Showbiz

"Về nhà đi con" sẽ có phần mới trong năm 2020?

01/01/2020, 08:57

"Về nhà đi con" từng gây "bão" trong năm 2019 và được nhiều khán giả hy vọng sẽ có phần tiếp theo.

img
Nhiều người hy vọng "Về nhà đi con" sẽ có phần mới

"Về nhà đi con" có thể coi là một hiện tượng phim truyền hình trong năm 2019. Bộ phim phủ sóng truyền thông và mạng xã hội suốt thời gian dài phát sóng và dàn diễn viên tham gia bộ phim cũng trở thành những tên tuổi được yêu mến như NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Quốc Trường, Thu Quỳnh... Phim còn giành được nhiều giải thưởng cho bộ phim và cá nhân diễn viên như ở Liên hoan truyền hình toàn quốc 2019, VTV Awards 2019...

Mới đây, MC Tuấn Tú khiến nhiều người tò mò khi có những chia sẻ khá úp mở. Trong lời chia sẻ của mình nhân kết thúc năm 2019 và đầu năm mới, anh tâm sự: "Cảm ơn gia đình, đồng nghiệp,mọi người và đặc biệt là khán giả những người luôn dõi theo hành trình của Tuấn Tú trong suốt năm 2019 vừa qua. Đoàn làm phim Về nhà đi con sẽ gặp lại quý vị vào năm 2020".

img
MC Tuấn Tú cũng là diễn viên được yêu thích trong bộ phim "Về nhà đi con"

Dù không nói rõ đoàn làm phim sẽ gặp lại khán giả trong dự án nào nhưng nhiều người đã bày tỏ hy vọng bộ phim sẽ có phần 2. Thực tế sau khi "Về nhà đi con" kết thúc, rất nhiều khán giả háo hức trước tin đồn phim sẽ có phần tiếp theo.

Tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã lên tiếng khẳng định bộ phim sẽ không làm phần 2 và cũng không nên làm phần 2: "Về nhà đi con có đề tài gia đình. Những câu chuyện về gia đình có muôn hình vạn trạng, bộ phim chỉ là một góc nhỏ trong đó. Chúng ta nên có nhiều những bộ phim về đề tài này với nhiều những câu chuyện khác nữa", nam đạo diễn chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.