Showbiz

Về nhà đi con tập 85: Vũ "cưa" được vợ cũ bằng loạt ngôn tình

13/08/2019, 07:47

"Về nhà đi con" tập cuối đã có một cái kết tốt đẹp cho các nhân vật sau quãng thời gian sóng gió với nhiều nước mắt, đau khổ.

img
Vũ đã cầu hôn Thư và cặp đôi trở về với nhau.

Sau gần 4 tháng "làm mưa làm gió", bộ phim "Về nhà đi con" đã đi tới tập cuối cùng (tập 85) với cái kết có hậu theo ý khán giả. Sau bao gióng gió và nước mắt, cuối cùng, mỗi nhân vật đều có được những hạnh phúc riêng của mình.

Trong tập cuối của bộ phim, Vũ (Quốc Trường) tìm mọi cách để được ở lại bên Thư (Bảo Thanh). Sau khi chạm ánh mắt của nhau ở buổi tiệc mà Quốc (Tuấn Tú) tỏ tình với Huệ (Thu Quỳnh), Vũ đã theo Thư về tận nhà cô. Cả hai đều ngại ngần không nói nên lời.

Để có thể "cua" lại Thư, Vũ phải nhờ tới cậu bạn thân Dũng (Anh Vũ) lừa Thư đến nơi lần đầu hai người đi chơi. Tại đây, anh chàng Sở Khanh đã có màn cầu hôn đầy lãng mạn trên biển với một bó hoa dại tặng Thư. Đây cũng là lần hiếm hoi, anh chàng thốt lên những lời lẽ đầy ngôn tình với Thư kể từ sau khi kết hôn rồi ly hôn với cô.

Vũ thừa nhận, bản thân đã không cho Thư được cảm giác yêu thương, trân trọng, không có cảm giác an toàn, sự ổn định. "Nghịch lý là anh có thể nói những lời ong bướm đường mật với nhiều cô gái. Còn với em, Xính Lao, anh lại không dễ dàng nói ra những lời đường mật", Vũ nói.

img
Các diễn viên trong cảnh quay cuối cùng của phim.

Và chốt lại, Vũ đã thành công với lời cầu hôn: "Mẹ cu Bon, làm vợ anh nha. Không phải vì cu Bon hay bất cứ điều gì, chỉ vì anh yêu em thôi" và dùng chính chiếc nhẫn Thư đã bỏ lại để làm tín vật cầu hôn lần này. Khoảnh khắc tỏ tình đầy lãng mạn với màn nhập vai ăn ý của cặp đôi khiến nhiều người tan chảy.

Bộ phim kết thúc với phân cảnh cả gia đình ông Sơn, ông Luật cùng Quốc xuất hiện ở một resort ngoài trời. Tại đây, Quốc đã dũng cảm tiến tới Huệ và nói: "Anh có bó hoa dành tặng cho em" và được cô đón nhận. Riêng cặp "chim ri" Dương (Bảo Hân) - Bảo (Quang Anh) cũng vui vẻ khi Dương chấp nhận mặc váy theo yêu cầu của Bảo để đến tiễn cậu bạn thân trong ngày cậu đi du học.

Sau khi tập 85 kết thúc, "Về nhà đi con" vẫn còn 5 tập ngoại truyện sẽ được phát trên VTV Giải trí. Các tập phim được phát triển độc lập, là câu chuyện sau cái kết của các nhân vật trong tập 85.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.