Showbiz

"Về nhà đi con" tập cuối sẽ có cái kết viên mãn?

10/08/2019, 09:28

Khán giả chờ mong một cái kết có hậu sẽ dành cho các nhân vật trong "Về nhà đi con".

img
Liệu sẽ có một cái kết hạnh phúc cho các nhân vật "Về nhà đi con"?

Tập 84 của bộ phim "Về nhà đi con" mang tới những giây phúc xúc động, vui vẻ, không còn nhiều đau khổ và nước mắt. Tuy nhiên, ê-kíp làm phim đã giấu nhẹm tập cuối khi không ra mắt preview khiến khán giả sốt ruột chờ đợi và dự đoán cái kết có thể xảy ra.

Các diễn biến của bộ phim đang đi gần theo hướng nhiều niềm vui. Ông Sơn đã trở về bên các con. Thư (Bảo Thanh đóng) đã gần hơn với Vũ (Quốc Trường đóng) khi anh liên tục tán tỉnh và tìm cách để quay lại với cô. Trong khi đó, Huệ (Thu Quỳnh) đã cởi mở hơn với Quốc (Tuấn Tú).

img

Dương (Bảo Hân) cũng đã không còn giận Vũ, đồng thời cũng có một bước tiến mới trong mối quan hệ với Bảo (Quang Anh). Cặp đôi "chim ri" này cũng là một thắc mắc đối với khán giả bởi nếu họ đến với nhau, Huệ đến với Quốc thì mối quan hệ gia đình sẽ rất... phức tạp.

Có thể nói, tất cả diễn biến ấy như báo hiệu một cái kết viên mãn sẽ xuất hiện trong tập cuối của bộ phim. Mới đây, một hình ảnh hậu trường trong tập cuối của phim được tiết lộ càng làm khán giả thêm tin vào kết thúc tốt đẹp như chính họ mong chờ. Trong đó, gia đình ông Sơn và gia đình ông Luật, Quốc vui vẻ bên nhau.

Theo tiết lộ của một thành viên trong ê-kíp làm phim, tập cuối sẽ có độ dài 31 phút thay vì 25 phút như thông thường. Chỉ dài thêm 6 phút nhưng đối với khán giả của “Về nhà đi con”, đây dường như là một tin vui bởi không lần, khán giả đã tỏ ra ức chế khi thời lượng mỗi tập phim tương đối ngắn nhưng lại liên tục xen lẫn quảng cáo. Do đó, phim chỉ cần kéo dài thêm vài phút đã là một tin vui với người xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.