Trong nước

Về nước, Công Phượng được chào đón như người hùng

23/01/2016, 16:43

Có mặt tại sân bay đón Công Phượng gồm khá đông CĐV, lãnh đạo VFF, lãnh đạo HAGL.

cong-phuong-ve-nuoc
Công Phượng về nước trong vòng tay người hâm mộ

Đầu giờ chiều nay (23/1), tiền đạo Công Phượng đã đáp chuyến bay từ Qatar về TP.HCM. Tại sân bay, khá đông các CĐV có mặt để đón cầu thủ U23 Việt Nam. Ngoài ra, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh và anh trai Công Phượng cũng ra sân bay động viên Phượng.

Tại sân bay, Phượng chỉ nán lại một chút chụp ảnh cùng người hâm mộ rồi sau đó lập tức lên sân bay tới Bệnh viện Y Dược TP.HCM để tái khám. Đây là yêu cầu từ phía Mito Hollihock bởi họ sợ quãng đường di chuyển dài sẽ ảnh hưởng tới chấn thương của Công Phượng. Kết quả tái khám cùng phim chụp tại Qatar sẽ được HAGL gửi sang Nhật cho Mito để đội bóng này quyết định phác đồ điều trị tiếp theo.

Trước đó, Công Phượng gặp chấn thương nặng ở phút 90+1 trong trận đấu cuối cùng giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam gặp U23 UAE (20/1). Tiền đạo người Nghệ An sau đó được phẫu thuật tại bệnh viện Aspetar ở Doha (Qatar).

Ở VCK U23 châu Á 2016, Công Phượng có 1 bàn thắng trên chấm 11m nhưng tiền đạo này chơi chưa thực sự nổi bật. U23 Việt Nam cũng không có thành tích tốt với 3 trận toàn thua và phải về nước sớm sau vòng bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.