Trong nước

Vé online trận Việt Nam - Philippines còn hay hết?

28/11/2018, 18:36
image

Theo thông báo từ VFF, vé trận Việt Nam - Philippines bán theo hình thức trực tuyến vẫn còn.

doi-tuyen-viet-nam

Đội tuyển Việt Nam đang tạo ra cơn sốt vé

Chiều muộn ngày 28/11, VFF phát đi thông báo đã có khoảng 85% lượng vé được bán theo đường online (25 nghìn vé) được giao dịch thành công. Số lượng còn lại sẽ tiếp tục được bán cho tới khi hết. Về hiện tượng nhiều người không thể truy cập hệ thống mua vé, VFF lý giải: “Trong quá trình khách hàng đặt mua, do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định có thể cùng lúc tiến hành các bước thanh toán. Những khách hàng vượt quá ngưỡng của cổng tiếp nhận thanh toán sẽ tiếp tục chờ và cập nhật để có thể vào giao dịch”.

Theo thông báo của VFF, tổ chức này sẽ bán 20 nghìn vé qua đường online. Thời gian mở bán từ 10h ngày 28/11 đến 12h ngày 29/11. Mặc dù vậy, ngay từ thời điểm 10h sáng nay, rất nhiều người hâm mộ không thể mua vé vì hệ thống thông báo quá tải hoặc đã hết vé. Hiện tượng này khiến dư luận rất bức xúc, đặt câu hỏi về tính minh bạch trong công tác phát hành vé.

Cùng ngày, hàng trăm người tự xưng là thương binh kéo tới trụ sở VFF hò hét, chửi bới đòi mua vé trực tiếp. Do lo ngại phát sinh hiện tượng tiêu cực về an ninh, VFF đã phải xuống nước, dành một phần vé bán cho nhóm người này, với điều kiện cần có thẻ thương binh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.