Hậu trường sao

Vẻ phong trần, quyến rũ mê hồn của "ông chú U50" David Beckham

27/03/2021, 18:05
image

Dù đã bước qua tuổi 46, sức hút của David Beckham vẫn chưa bao giờ giảm sút. Dấu vết của thời gian càng khiến anh trở nên hấp dẫn hơn.

img

David Beckham nam tính, đầy phong trần

David Beckham vừa gây xôn xao với bộ ảnh quảng cáo mới. Trong ảnh, ông bố 4 con diện quần âu, sơ mi lịch lãm khoe hình xăm nam tính và vẻ phong trần, lãng tử quen thuộc.

Ngoài ra, David cũng tham gia chụp ảnh quảng cáo cho BST kính mắt xuân hè 2021 mới nhất của chính thương hiệu mang tên anh.

Có thể thấy, dù đã bước qua tuổi 46, sức hút của ông bố 4 con vẫn chưa bao giờ giảm sút. Thực tế, David bây giờ đã có nhiều nếp nhăn trên gương mặt, nhưng vẻ rắn rỏi khiến tuổi tác in hằn trên gương mặt của cựu danh thủ càng khiến anh trở nên hấp dẫn hơn theo phong cách “dạn dày sương gió”.

img

Trong suốt vài thập kỷ qua, David Beckham đã rất thành công trong việc giành thiện cảm của công chúng thế giới, không chỉ bằng tài năng trên sân cỏ khi xưa, mà còn bởi phong cách ấn tượng, thái độ tích cực mà anh luôn thể hiện trước công chúng.

Khi được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2015 do tạp chí People (Mỹ) đưa ra, David Beckham từng nói: “Tôi không bao giờ cảm thấy mình là một người hấp dẫn, quyến rũ. Tôi thích mặc đẹp, thích mình trông bảnh bao để cảm thấy ổn, nhưng tôi không nghĩ về bản thân mình là người hấp dẫn hay quyến rũ nhất”.

Trong một cuộc khảo sát được thực hiện hồi đầu năm 2020, cựu danh thủ người Anh thậm chí còn vượt mặt cả Ronaldo để trở thành cái tên trong làng bóng đá được các chị em khao khát nhất.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của David Beckham:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.