Showbiz

Vệ sĩ Jeong Seung Min và Yang Tae Il tiết lộ bí mật về các ngôi sao Hàn

29/08/2021, 22:07

Nhóm nhạc BTS, Seventeen tới Twice, Gfriend, WJSN và Momoland được kể lại qua lời 2 vệ sĩ.

Jeong Seung Min và Yang Tae Il đã làm vệ sĩ tổng cộng 39 năm.

Trong những năm qua, cả hai là vệ sĩ cho hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng của Kpop: nhóm nhạc nam như BTS, Seventeen tới các nhóm nhạc nữ như Twice, Gfriend, WJSN và Momoland.

img

Yang Tae Il và Jeong Seung Min đã làm vệ sĩ cho nhiều thần tượng đình đám của Kpop

Trong một cuộc phỏng vấn mới với AYO mới đây, vệ sĩ Yang Tae Il đã tiết lộ về những thành viên của nhóm Twice khiến anh kinh ngạc khi sở hữu nhan sắc ấn tượng.

Cụ thể, hai vệ sĩ đã được người phỏng vấn yêu cầu kể tên những thần tượng xinh đẹp nhất mà họ từng thấy. Yang Tae Il lập tức nở nụ cười. Anh cho biết, ban đầu mình không phải là vệ sĩ cho Twice.

Trong khi đó, Jeong Seung Min làm bảo an cho nhóm nhạc, bảo vệ Twice kể từ buổi biểu diễn đầu tiên của nhóm. Về sau, Yang Tae Il đã gia nhập đội ngũ an ninh bảo vệ Twice vào giữa các đợt quảng bá của nhóm.

Biết Yang là một fan hâm mộ lớn của Twice, đội ngũ an ninh thường cho anh đứng bảo vệ tại khu vực gần với sân khấu nhất. Đó là nơi các thành viên của Twice biểu diễn.

img

Yang Tae Il là fan hâm mộ của Twice

Theo lời đồng nghiệp, Yang Tae Il rất mê nhóm Twice. Thậm chí, anh còn chưa rời vị trí bảo vệ của mình để đi đâu đó.

Vì là một người hâm mộ của nhóm, lại được tiếp xúc để bảo vệ các cô gái nên Yang Tae Il thú nhận cảm thấy khó xử khi phải lựa chọn ai đẹp nhất.

Tuy nhiên, có hai thành viên khiến anh đặc biệt ấn tượng về ngoại hình bên ngoài. Đó là Dahyun và Momo. "Tôi nên làm gì? Twice thật sự rất xinh đẹp”, người vệ sĩ này ngại ngùng chia sẻ.

img

Thành viên Dahyun là người duy nhất mắt một mí trong nhóm Twice

img

Momo từng đứng top 3 Top gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 do Famous STAR 101 (Mỹ) bình chọn

Dahyun sinh năm 1998, là thành viên Twice duy nhất có mắt một mí. Trong nhóm, cô đảm nhận vai trò nhảy dẫn và hát phụ. Trong cuộc khảo sát thường niên do Gallup Hàn Quốc tổ chức vào năm 2017, Dahyun được bình chọn là thần tượng nổi tiếng thứ 17 tại đất nước này.

Hirai Momo sinh năm 1996. Cô là thành viên người Nhật trong nhóm Twice. Cô từng được tờ tin tức Famous STAR 101 (Mỹ) bình chọn trong top 3 Top gương mặt đẹp nhất thế giới 2018, vượt qua nhiều nữ thần Kpop khác như Sulli, Suzy, Yoona, Nancy...

Trong nhóm nhạc, Momo đảm nhận vai trò nhảy chính và là người chịu trách nhiệm các phần trình diễn của Twice. Cô cũng được mệnh danh là “Cỗ máy nhảy Kpop” khi sở hữu những màn vũ đạo điêu luyện, cuốn hút.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.