Chất lượng sống

Về trại cá thăm bạn, một người đàn ông bị nước cuốn mất tích

10/12/2017, 16:41

Cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể người đàn ông bị nước cuốn trôi mất tích trên sông Krông Ana.

mat tich

Chìm thuyền trên sông, một người đàn ông bị nước cuốn trôi mất tích (Ảnh: Ngọc Hùng)

Chiều ngày 10/12, ông Nguyễn Đức Thái - Phó trưởng công an xã Ea Na (huyện Krông Ana, Đắk Lắk) cho biết, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng các lực lượng của địa phương vẫn tích cực tìm kiếm người đàn ông gặp nạn, bị nước cuốn trôi mất tích trên sông Krông Na (đoạn qua xã Ea Na (huyện Krông Ana) và xã Buôn Choah (huyện Krông Nô, Đắk Nông) xảy ra vào sáng ngày 9/12.

Nạn nhân được xác định là ông Cao Quốc Việt (61 tuổi, quê Thanh Hóa). Sau 2 ngày, hiện công tác tìm kiếm đang gặp rất nhiều khó khăn do nước sông chảy siết nên các thợ lặn không thể xuống dưới tìm kiếm.

>>> Xem video: Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm thi thể người đàn ông bị nước cuốn trôi, mất tích:

Vào khoảng 8h sáng ngày 9/12, ông Việt và ông Lê Ngọc Khải (SN 1963) cùng đi trên một chiếc thuyền từ trại cá của gia đình người bạn để lên Trung tâm xã. Tuy nhiên, khi chiếc thuyền vừa đi được một đoạn thì chân vịt bị quấn một sợi dây, bị kẹt khiến đuôi thuyền chìm xuống. Sau đó, ông Việt và ông Khải nhảy xuống dòng sông bơi vào bờ. Cả hai người bơi dọc theo dòng nước sang bờ sông thuộc xã Buôn Choah cách hiện trường chìm thuyền khoảng 700m. Lúc này, may mắn ông Khải bơi được vào bờ, còn ông Việt cách bờ khoảng 5m thì đuối sức nên bị nước cuốn trôi mất tích.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã dùng thuyền tìm kiếm, đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng. Đến sáng 10/12, lực lượng Cảnh sát PCCC, CSGT đường thủy Đắk Lắk, Công an huyện Krông Ana và xã Ea Na đã dùng thuyền lớn, ca nô, xuồng cao tốc chạy dọc đoạn sông khoảng 10km để tìm kiếm nhưng thi thể ông Việt vẫn chưa được tìm thấy. 

Được biết, ông Việt quê Thanh Hóa, vừa vào trại cá tại thôn Quỳnh Ngọc 2 (xã Ea Na) thăm gia đình một người bạn được vài ngày thì gặp nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.