Trong nước

Vé trận chung kết lượt về AFF Cup in lỗi có được vào sân?

15/12/2018, 09:01
image

Một số khán giả có vé mời trận chung kết AFF Cup 2018 tối 15/12 phát hiện vé bị in lỗi.

ve-in-loi

Vé trận chung kết lượt về AFF Cup in lỗi có được vào sân?

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay 15/12. Tuy nhiên, thay vì phải ghi trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia, nhiều vé mời của VFF phát hành lại ghi: VietNam vs Winner 21/23.

Như vậy, đối thủ của đội tuyển Việt Nam là Malaysia đã bị đổi tên thành Winner (người chiến thắng). Hiện những người sở hữu những tấm vé này vô cùng hoang mang, lo ngại an ninh không cho vào sân xem.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, trách nhiệm việc in vé lỗi này thuộc về Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF). Toàn bộ vé AFF Cup 2018 được AFF in, sau đó chuyển đến các quốc gia tổ chức trận đấu. Ông Tuấn khẳng định CĐV có thể vào sân Mỹ Đình với những vé in lỗi này mà không gặp vấn đề gì.

Ông Tuấn cho biết thêm, sáng 14/12, hội đồng AFF họp tại Hà Nội, VFF đã phản ánh với AFF về lỗi này để họ rút kinh nghiệm. “Khán giả có vé in lỗi yên tâm là có thể vào sân với chiếc vé này”, Phó Chủ tịch VFF khẳng định.

Ở trận chung kết lượt đi, Malaysia cầm hòa Việt Nam 2-2 trên sân nhà dù bị dẫn 0-2 chỉ sau 22 phút. Ở trận lượt về này, đội tuyển Việt Nam chỉ cần cầm hòa 0-0 hoặc 1-1 sẽ lên ngôi vô địch.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.