Bóng đá

Vé trận Việt Nam - Malaysia hết trong “một nốt nhạc” khi vừa mở bán

19/09/2019, 12:51

Lượng vé trận Việt Nam - Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trong phiên mở bán đầu tiên đã hết chỉ sau ít phút.

img
Tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10

10h sáng nay, hệ thống VinID bắt đầu mở bán vé trận Việt Nam - Malaysia (20h ngày 10/10) tại vòng loại World Cup 2022 theo kế hoạch thông báo từ trước đó. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, số lượng vé mở bán đã được mua hết.

Đa phần người hâm mộ đều có chung cảm nhận hệ thống bán vé của VinID mượt mà, dễ thao tác, thân thiện với người dùng. Tuy vậy, do số lượng vé có hạn, nhu cầu mua lại lớn nên không khó hiểu khi đa phần người hâm mộ chưa thành công. Đương nhiên, vẫn có một bộ phận người hâm mộ may mắn hoàn tất việc mua vé.

Với những người mua được vé, BTC giao trực tiếp qua dịch vụ Bưu điện Việt Nam (VN Post). Điều kiện nhận vé là phải có CMND/Thẻ căn cước gốc để đối chiếu.

Thời gian trả vé từ ngày 27/9/2019 đến hết ngày 7/10/2019; sau thời gian quy định vé sẽ được chuyển về Liên đoàn bóng đá Việt Nam và trả cho khách hàng trong duy nhất ngày 9/10/2019 (từ 09h00 đến 17h00).

img
Đa phần người mua đều rơi vào tình trạng không còn vé

Được biết, ở trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, VFF sẽ bán toàn bộ vé qua hệ thống VinID. Mỗi ngày có 3 phiên mở bán gồm 10h, 15h và 22h. Thời gian bán vé từ 19-23/9 hoặc tới khi hết vé, tùy điều kiện nào tới trước.

8 bước mua vé trên VinID

Bước 1: Tải ứng dụng VinID về điện thoại di động.

Bước 2: Đăng nhập hoặc đăng ký ứng dụng.

Bước 3: Truy cập “Ví của tôi” để thực hiện liên kết tài khoản thanh toán.

Bước 4: Vào tính năng Mua Vé.

Bước 5: Bạn kéo xuống dưới sẽ có thông tin chi tiết về sự kiện cần mua vé. Thông tin các hạng vé . Tùy từng khán đài sẽ có mức giá vé khác nhau . Sau đó bạn chọn vào mục Mua Vé .

Bước 6: Tiếp theo bạn chọn số lượng vé muốn mua, chọn Khán đài -Mua Vé.

Bước 7: Bạn tiến hành điền đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết như: Họ và tên, số CMND/CCCD/Hộ chiếu, ngày sinh . Sau đó nhấn vào Tiếp tục. Ở phương thức nhận vé bạn tích vào ô Trực tuyến -Tiếp tục

Bước 8: Thanh toán giá vé thông qua ví điện tử của VinID (hoặc các phương thức thanh toán khác).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.