Thể thao

"Vé vớt" lọt Top 5 ứng viên Quả bóng vàng 2016

30/12/2016, 21:08
image

Chiều nay 30/12, BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2016 đã công bố danh sách Top 5 cho các hạng mục.

xuan-truong-hagl

Xuân Trường lọt Top 5 ứng viên Quả bóng vàng 2016

Trong số 176 phiếu bầu phát đi và được thu về sau đó, BTC đã kiểm phiếu và công bố Top 5 người dẫn đầu ở các hạng mục. Kết quả này được công bố theo thứ tự A, B, C… chứ không  theo số lượng phiếu bầu.

Theo đó, Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Vũ Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai), Lương Xuân Trường (Incheon United, Hàn Quốc), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Lê Công Vinh (Becamex Bình Dương) có mặt trong Top 5 Quả bóng vàng nam. Đáng chú ý trong Top 5 này có Lương Xuân Trường, cầu thủ góp mặt trong danh sách ứng cử viên nhờ “vé vớt”.

5 ứng cử viên được bình chọn nhiều nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng nữ gồm Nguyễn Thị Tuyết Dung (PP.Hà Nam), Chương Thị Kiều (TP.HCM), Huỳnh Như (TP.HCM), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội 1), Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM).

Nguyễn Quang Hải (Hà Nội T&T), Vũ Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai) lọt vào Top 3 Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất.

Nguyễn Công Phượng chỉ có tên trong danh sách bình chọn những cầu thủ được yêu thích nhất năm 2016 do khán giả bình chọn. Công Phượng sẽ cùng tranh giải thưởng này với  Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Nghiêm Xuân Tú và Vũ Minh Tuấn.

Gonzalo Damian Marronkle (Hà Nội T&T), Gaston Merlo (SHB Đà Nẵng), Errol Anthony Stevens (Hải Phòng) góp mặt trong Top 3 "Cầu thủ ngoại xuất sắc".

Đêm gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2016 sẽ diễn ra lúc 19 giờ tối 4/1/2017 tại TP HCM.

img

Kết quả bóng đá 30/12: Siêu Cúp siêu kịch tính

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.