Vận tải

Vé xe Tết Phương Trang: Không "nghẹt thở" ngày đầu bán vé

30/01/2015, 19:42

Không có cảnh chen lấn, xếp hàng dài trong ngày đầu Công ty Phương Trang tổ chức bán vé xe Tết 2015.

IMG_0688
Hành khách xếp hàng mua vé xe Phương Trang về Tết (Ảnh chụp tại BXMĐ sáng 30/1/2015)

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, vào thời gian trên hành khách đã đến quầy vé Phương Trang đợi lấy số thứ tự. Đến 6h30, các quầy vé mở cửa phát phiếu, 7h00 bắt đầu bán vé.

Khác với mọi năm, hôm nay – ngày đầu Phương Trang bán vé Tết tại BXMĐ, dù rất đông hành khách đến mua vé nhưng đã không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy căng thẳng. Mọi người xếp hàng, trật tự chờ đến lượt và thời gian chờ cũng được rút ngắn khiến nhiều hành khách phấn khởi, “thở phào” nhẹ nhõm.

Chị Nguyễn Thị Huyền (một hành khách đến mua vé về Nha Trang, Khánh Hòa) cho hay: “Năm ngoái, để có được tấm vé xe Phương Trang về quê, em đã phải rất vất vả chờ đợi, chen lấn mới mua được, nhưng năm nay, kể từ khi đăng ký số thứ tự cho đến khi nhận được vé chưa đầy 30 phút”.

Ông Đặng Trọng Hiền, Phó TGĐ Công ty Phương Trang cho biết, ngày 30/1, Phương Trang bán vé Tết tuyến Đà Lạt, Nha Trang từ BXMĐ. Ngày 31/1 sẽ bán vé Nha Trang xuất phát từ BXMT, Vũng Tàu; ngày 31/1 bán tuyến Quảng Ngãi; 1/2 là tuyến Quy Nhơn; 2/2 tuyến Đà Nẵng, Huế…

“Rút kinh nghiệm mọi năm, để giải phóng nhanh lượng khách tập trung quá đông tại một quầy vé trong cùng một thời điểm, chúng tôi có 2 vị trí bán vé trong BXMĐ. Ngoài ra, Phương Trang còn có các điểm bán vé Tết tại phòng vé Suối Linh (Biên Hòa, Đồng Nai), phòng vé 205 Phạm Ngũ Lão (quận 1, TPHCM)”.

Về giá vé Tết, như Công ty Phương Trang đã công bố, Công ty này đã giảm giá vé từ 3,5 – 18% kể từ ngày 21/1, và trong dịp Tết chỉ áp dụng phụ thu chiều rỗng từ 20 – 50% thay vì 60% như nhiều nhà xe khác áp dụng.

                                                                                                             

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.