Trong nước

Vén màn bí mật mức phí chuyển nhượng của Tuấn Anh

12/12/2015, 13:10

Rất nhiều người quan tâm tới mức giá chuyển nhượng của Tuấn Anh nhưng không được thỏa mãn.

tuan-anh-sang-nhat
Mức phí chuyển nhượng của Tuấn Anh vẫn chưa được tiết lộ

Như tin Báo Giao thông đã đăng tải, chiều qua, Tuấn Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn một năm với CLB Yokohama của Nhật Bản. Tuy nhiên, phí chuyển nhượng cũng như tiền lương của tiền vệ này vẫn nằm trong vòng bí mật.

Ở buổi ký hợp đồng, khi được phóng viên đặt câu hỏi về vấn đề này, bầu Đức đáp: "Những vấn đề liên quan đến tiền bạc, chúng tôi sẽ không thể công khai ở đây, xin các bạn thông cảm. Chúng tôi đang hướng tới các kế hoạch dài hơi". Trước đó, ông bầu quê Bình Định cũng một lần từ chối nói về phí chuyển nhượng của Tuấn Anh.

Đáng chú ý, theo tiết lộ của chính ông, Tuấn Anh sang Nhật với mức giá cao hơn Công Phượng. Với cá tính của mình, không có lý do gì để bầu Đức không khoe mức giá cao đó. Cộng thêm việc, Yokohama để một cầu thủ sang Việt Nam theo chiều ngược lại, nhiều người đã đặt giả thuyết thương vụ Tuấn Anh khoác áo Yokohama chỉ là một vụ trao đổi, HAGL hoàn toàn không nhận được một xu.

Nghi vấn trên không phải không có lý bởi đến đúng ngày ký hợp đồng, trang facebook chính thức của Yokohama mới đăng tải thông tin về Tuấn Anh. Trong khi đó, dù chưa ký hợp đồng nhưng CLB Mito Hollyhock đã thông báo tới người hâm mộ từ đầu tuần trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.