Showbiz

Vén màn cuộc sống của nàng á hậu đổi đời nhờ cặp "sugar daddy" hơn 26 tuổi

07/12/2020, 08:28

Á hậu Quách Gia Văn từ một cô gái gia đình nghèo khó, bỗng trở thành bà hoàng nhờ cặp kè với con trai tỷ phú nức tiếng Hong Kong Lý Gia Thành.

img

Quách Gia Văn chia sẻ những dòng khó hiểu lên mạng xã hội

Mới đây, Á hậu Hong Kong 2015 Quách Gia Văn vướng tin đồn đang gặp trục trặc trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai - đại gia Lý Trạch Giai đang trong giai đoạn căng thẳng.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc Quách Gia Văn bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên mạng xã hội. "Nếu cuộc sống là một vở kịch, đừng chú tâm vào độ dài của nó mà hãy chú ý đến ý nghĩa nữa. Ý nghĩa của cuộc đời là trong khoảng thời gian hữu hạn, tạo nên những khả năng vô hạn. Dẫu chúng ta là những cánh bướm nhưng cũng có thể tạo nên điều đẹp đẽ trong mắt người khác", cô viết.

Tuy nhiên, Sina cho biết, giới truyền thông đã liên hệ với Lý Trạch Giai để hỏi về quan hệ hiện tại 2 người. Vị tỷ phú phủ nhận và cho biết nguyên nhân khiến Quách Gia Văn buồn vì 2 người bạn thân của cô vừa qua đời đột ngột. Đại diện của cặp đôi cũng cho biết tin đồn 2 người đổ vỡ quan hệ là thất thiệt.

img

Quan hệ tình cảm giữa Quách Gia Văn và bạn trai đại gia bị nghi rạn nứt

Cuộc tình ồn ào với tỷ phú hơn 26 tuổi

Theo báo giới Hong Kong, ở xứ Cảng thơm người ta thường truyền nhau câu nói: "Ở xứ Cảng Thơm, có hai điều không phải bàn cãi đó là tài sản của Lý Gia Thành và nhan sắc của Lý Gia Hân". Qua đó cũng phần nào thấy được sự nổi tiếng, thành đạt của tỷ phú giàu có nhất Hong Kong Lý Gia Thành.

Là gia tộc giàu có nức tiếng Hong Kong, những thành viên trong nhà họ Lý cũng nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của truyền thông. Trong đó, đời tư phức tạp của Lý Trạch Giai - con trai thứ 2 của Lý Gia Thành tốn không ít giấy mực của báo chí.

img

Ông Lý Trạch Giai

Lý Trạch Giai sinh năm 1966. Hiện, ông là chủ tịch tập đoàn viễn thông PCCW Limited lớn nhất Hong Kong, đồng thời sở hữu 50% cổ phần của tạp chí kinh tế Hong Kong Ecomomic Journal. Năm 2016, thống kê của Forbes cho hay ông Lý Trạch Giai đứng thứ 15 trong danh sách những người giàu nhất Hong Kong với khối tài sản hơn 4 tỷ USD.

54 tuổi, nhưng Lý Trạch Giai vẫn chưa một lần lập gia đình, thay vào đó là những cuộc tình bên nhiều mỹ nhân xinh đẹp, trẻ tuổi. Trong đó, cuộc tình ồn ào của ông với Á hậu Hong Kong 2015 Quách Gia Văn từng khiến dư luận bàn tán một thời. Trước khi hẹn hò á hậu, Lý Trạch Giai từng qua lại với nữ diễn viên Lương Lạc Thi và có chung với nhau 3 đứa con. Lạc Thi sống không danh phận đến năm 2011 thì chia tay rồi sang Canada sinh sống. Hiện tại, ba con đều ở với Lương Lạc Thi.

img

Sau 5 năm, Quách Gia Văn vẫn là "bóng hồng" được Lý Trạch Giai bao nuôi, chăm sóc

Quách Gia Văn sinh năm 1992, cô kém Lý Trạch Giai đến 26 tuổi. Được biết, Cả hai quen nhau từ cuối năm 2015, khi họ tình cờ gặp nhau trong một sự kiện. Gia Văn khiến tỷ phú "say như điếu đổ" nhờ sở hữu nhan sắc mê hoặc lòng người, đặc biệt là gương mặt khả ái.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu Hong Kong, Quách Gia Văn dù được TVB nâng đỡ nhưng sự nghiệp không mấy nổi bật. Cô không có thu nhập tốt từ việc đi sự kiện hay tham gia đóng quảng cáo. Cuộc sống của nàng á hậu này khá vất vả vì túng thiếu. Tuy nhiên, cuộc đời của Quách Gia Văn chỉ thay đổi sau 1 đêm từ khi công khai hẹn hò với tỷ phú Lý Trạch Giai.

Cuộc sống lên hương

Quách Gia Văn vốn xuất thân trong một gia đình nghèo. Tờ Apple tiết lộ, kể từ khi yêu tỷ phú, cuộc sống của á hậu thay đổi chóng mặt. Hàng ngày, Gia Văn có tài xế riêng đưa đón đi làm và thường xuyên đăng ảnh đi chơi trên du thuyền sang trọng.

img

Căn biệt thự hạng sang do Lý Trạch Giai mua, Quách Gia Văn đứng tên

Theo Ifeng, tỷ phú Lý Trạch Giai tặng cho á hậu nhiều món quà giá trị khác như nhà lầu, xe hơi, cuộc sống xa hoa... Năm 2017, ông hào phóng chi 13 triệu USD (hơn 300 tỷ đồng) mua một biệt thự đắt đỏ trong khu phố Kowloon Tong - nơi dành cho giới siêu giàu. Ngôi nhà với diện tích hơn 200m2 với trang thiết bị nội thất nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu và view hướng toàn thành phố.

img

Gia Văn khiến tỷ phú Hồng Kông "say như điếu đổ

Căn nhà hiện do Quách Gia Văn đứng tên, tuy nhiên phần lớn tiền nhà do bạn trai Gia Văn trả, còn một phần nhỏ, cô trả góp trong 25 năm. Mỗi tháng cô thanh toán khoảng 240.000 HKD (30.000 USD - hơn 700 triệu đồng), kéo dài trong vòng 25 năm tiếp theo kể từ khi ký hợp đồng.

Mặc dù chênh nhau 26 tuổi nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp. Lý Trạch Giai không ngại thể hiện tình cảm với tình trẻ khi thường xuyên Gia Văn đưa người tình đi sự kiện, đi du lịch. Thậm chí tỷ phú này còn giới thiệu Quách Gia Văn với bạn bè thân thiết. Ông còn từng bỏ bê sinh nhật của con trai chỉ để ở bên người tình.

img

img

img

img

img

Một số hình ảnh của Quách Gia Văn

Tuy nhiên, dù được Lý Trạch Giai yêu thương, cưng chiều, Quách Gia Văn lại có cuộc sống khá tiết kiệm, giản dị. Trên trang cá nhân, cô chủ yếu đăng tải hình ảnh đời thường với khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, không phô trương cuộc sống giàu có, sang chảnh. Theo truyền thông Hong Kong, tỷ phú họ Lý đặc biệt yêu Quách Gia Văn vì tính cách giản dị, không tham lam vật chất của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.