Showbiz

Vén màn đường dây gia nhập "lò săn đại gia" của mỹ nhân Trung Quốc

14/10/2020, 09:34

Amy Ngô Lạp Phượng - người được cho là bà trùm đứng sau "lò đào tạo săn đại gia" ở Trung Quốc chính thức lên tiếng về những tin đồn gần đây.

img
"Tú bà" Amy bên các cô gái trong đó có Moka Phương Viện và Luna Tuyên Vân

Người trong cuộc lên tiếng về "lò săn đại gia"

Theo Sina, ngày 13/10 (giờ địa phương), Amy Ngô Lạp Phượng - người được cho là bà trùm đứng sau "lò đào tạo săn đại gia" ở Trung Quốc bất ngờ phản bác về những tin đồn của dư luận. Amy Ngô Lạp Phượng khẳng định công chúng tưởng tượng quá nhiều. Thực tế, không có cái gì gọi là lò săn đại gia hay việc cô bán lớp đào tạo trở thành tiểu thư sang chảnh.

"Các bạn tin vào điều đó ư? Các bạn nghĩ những vị thiên vương, doanh nhân đều là kẻ ngốc à? Tôi nghĩ những kẻ thêu dệt tin tức này đang ghen tỵ với công chúa Lọ Lem vì họ không đi vừa giày thủy tinh", Amy phủ nhận.

Đầu tháng 8 vừa qua, cuộc hôn nhân của nam ca sĩ nổi tiếng Phan Vỹ Bá cùng bà xã ngoài ngành giải trí Luna Tuyên Vân trở thành tâm điểm của dư luận. Trong lúc mọi người đang chúc mừng cho Phan Vỹ Bá thì chàng thiếu gia Vương Tư Thông bất ngờ lên tiếng: "Chị Amy tôi phục chị rồi, hai vị đại tướng bên cạnh, một người gả cho thiên vương Quách Phú Thành, một người gả cho Phan Vỹ Bá. Thật quá lợi hại rồi".

Ngay lập tức, Luna Tuyên Vân và Moka Phương Viện (vợ Quách Phú Thành) được cho là có liên quan đến "lò luyện săn đại gia" của Amy Ngô Lạp Phượng. Moka được cho là có liên quan đến "lò huấn luyện", sau khi ảnh chụp cô cùng Amy và Luna - vợ Phan Vỹ Bá bị tung lên mạng xã hội. Trước tin đồn gây bão mạng, Luna hoàn toàn im lặng, còn Moka trả đũa đanh thép: "Đối phó chướng ngại vật, hãy cố gắng giữ điềm tĩnh, đừng bị cuốn vào. Tin đồn tự đến, tự đi, không cần phải công kích làm gì".

img
Quách Phú Thành và người mẫu Moka Phương Viên tổ chức đám cưới hồi tháng 4/2017, sau hơn một năm hẹn hò. Moka kém chồng 22 tuổi

Đến đầu tháng 9, trong một sự kiện tài tử Quách Phú Thành cũng khẳng định những thông tin nói trên hoàn toàn sai sự thật. "Vợ tôi vốn không làm trong lĩnh vực giải trí, cô ấy vì lấy tôi mà giờ đây có một phần thuộc giới giải trí. Những thông tin sai sự thật hẳn làm tổn thương cô ấy rất nhiều. Với tư cách là người chồng, tôi luôn ủng hộ vợ. Mong rằng những kẻ vô trách nhiệm sẽ dừng những việc làm như vậy lại", anh nói.

Muốn gia nhập không phải "thích là được"

Theo QQ, Amy Ngô Lạp Phượng là nữ doanh nhân chuyên môi giới và xây dựng các mối quan hệ giữa một số cô gái với các đại gia nhà giàu. Amy sẽ dẫn dắt họ tới các cuộc gặp gỡ với những người có địa vị, các đại gia của giới giải trí.

Tuy nhiên, để gia nhập "lò đào tạo săn đại gia", các cô gái phải thực hiện đúng theo 4 thủ thuật của Amy.

Trước hết, muốn bước chân "lò đạo tạo lấy đại gia" của Amy, các cô gái phải thẩm mỹ. Khi có nhan sắc nổi trội, họ mới có thể dễ dàng cuốn hút người đối diện. Đó là lý do vì sao mà nhiều người từng nhận ra Phương Viện và Tuyên Vân có khá nhiều điểm khá so với thời quá khứ. Và cũng từ đó mà cả hai lọt vào mắt xanh của 2 tay chơi khét tiếng Cbiz là Quách Phú Thành và Phan Vỹ Bá.

img
img
img
Các cô gái đua nhau check in ở các nơi sang chảnh với góc máy tương tự nhau

Thứ 2, các cô gái phải tham gia các hoạt động tại một số địa điểm nhất định, thể hiện bản thân đích thực là "gái ngoan". Một số cư dân mạng phát hiện ra Phương Viện và Tuyên Vân thường xuyên có mặt tại các hoạt động thiện nguyện tại một ngôi chùa. Họ cùng chụp hình với tư thế và góc máy không khác gì nhau.

Bước thứ 3 là bắt đầu gia nhập showbiz và chăm đi tiệc tùng. Tại đây, Ngô Lạp Phượng sẽ dạy học viên cách câu dẫn qua mạng, đồng thời sắp xếp một cuộc hẹn trực tiếp. Bởi, hầu hết các mối quan hệ đều bắt nguồn từ các bữa tiệc. Tại đây, họ có thể gặp gỡ các diễn viên, nghệ sĩ thượng lưu.

Thực tế, Phương Viện và Tuyên Vân đều từng có mặt trong bữa tiệc của tỷ phú Vương Tư Thông. Bằng chứng là chính "cậu ấm Trung Quốc" đã chia sẻ trên trang cá nhân về sự có mặt của 2 bà vợ đang nổi tiếng Cbiz này.

Điều thứ 4 mà Amy đặt ra là các cô gái phải tinh ý với phóng viên báo chí và truyền thông. Chuyện hẹn hò của họ với các đại gia bị phát hiện đều là tình cờ, không hề cố ý. Nếu có thể vượt qua được 4 bước trên thì chuyện kết hôn của họ cũng chỉ là chuyện sớm muộn.

Tổng chi phí cho quá trình huấn luyện được tính tùy theo "giá trị ròng của mục tiêu" và được thanh toán theo hình thức "trả góp và hoa hồng". Do ban đầu các cô gái sẽ tốn khoản tiền lớn phẫu thuật thẩm mỹ, họ sẽ được nợ học phí. Trong thời điểm bắt đầu mối quan hệ, các cô gái sẽ cố gắng lấy tiền của người tình để phục vụ nhu cầu của bản thân và trả tiền học phí. Sau khi kết hôn, các cô gái sẽ thanh toán từ A đến Z những khoản nợ với Ngô Lạp Phượng.

img
Vợ của hai ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ đều vướng nghi vấn nằm trong đường dây "lò đào tạo săn đại gia". Trong ảnh là Luna Tuyên Vân (bên phải) và Moka Phương Viện (bên trái)

Lò luyện dạy cung phụng đại gia

Theo Baijiahao, có không ít cô gái từng gia nhập "lò đào tạo săn đại gia" như bà xã của Quách Phú Thành và Phan Vỹ Bá. Song, không phải ai cũng dễ dàng tìm được chốn nương tựa như mơ.

Anna – một "học viên" của "lò luyện săn đại gia" tiết lộ, bên ngoài, những cô gái trong "lò luyện săn đại gia" là người mẫu nhưng thực chất họ là những cô gái khát khao muốn đổi đời nhờ lấy đại gia. Song, việc gia nhập không phải việc dễ dàng, cần phù hợp với các yêu cầu và có người giới thiệu, nếu không chắc chắn sẽ bị từ chối. Khi đạt được yêu cầu đầu vào, những cô gái này phải trả 1 khoản tiền (Anna không tiết lộ cụ thể) và ký hợp đồng mới được coi như "học viên".

Người đẹp này nói thêm, khóa học đầu tiên và cơ bản nhất trong "lò luyện săn đại gia" là xây dựng hình ảnh “bạch phú mỹ” (cô gái xinh đẹp, giàu có - PV) cho mình. Họ sẽ chụp những bức ảnh đi du lịch, dự tiệc, dùng hàng hiệu,… rồi gửi tới nhóm chat chung để các huấn luyện viên tuyển chọn, photoshop và cung cấp lời nhắn kèm để đăng tải lên mạng xã hội.

"Nói khái quát về chương trình mà chúng tôi được học là xây dựng hình ảnh người vợ lý tưởng trong lòng đàn ông. Lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, biết xã giao lại xinh đẹp, khi đi ra ngoài được người ta ngưỡng mộ", Anna nói.

img
Luna Tuyên Vân chia sẻ hình nấu ăn

Anna nói rằng, tuy thân phận của những hotgirl “lò luyện” tại các bữa tiệc có vẻ giống với gái gọi cao cấp nhưng thực chất họ chỉ cần khoe sắc là được, nếu có khách hàng có nguyện vọng phát triển tình cảm tới giai đoạn muốn quan hệ tình dục, phía công ty sẽ vào cuộc.

Ngoài ra, các cô gái cũng sẽ được kiểm tra sức khoẻ 2-3 lần/ năm để đảm bảo khả năng sinh sản, đặc biệt có thể sinh con trai cho các đại gia.

Tưởng như có cuộc sống xa hoa nhưng trên thực tế Anna và 8 cô gái khác phải sống cơ cực trong 1 khu ký túc xá gồm 2 phòng, mỗi phòng có 4 chiếc giường tầng.

Trong giai đoạn hẹn hò, những món quà do đại gia tặng sẽ được các học viên dùng chung. Thậm chí sau khi kết hôn, họ sẽ chia 1 phần sinh hoạt phí cho “lò luyện” trong vòng 3 – 4 năm. Hơn nữa, dù đã tốt nghiệp, các cô gái này vẫn sẽ tham gia khảo sát của lớp học về những vấn đề trong gia đình như quan hệ mẹ chồng nàng dâu, việc sinh con,…

Khẩu hiệu của “lò luyện” này là: “Đừng coi ông xã tương lai như người yêu mà phải coi họ như ông chủ”, cần phải nghe lời đại gia, chỉ cần thỏa mãn mọi nhu cầu của đại gia thì coi như đã ngồi vững trên chiếc ghế bà chủ.

img
img
img
Một số hình ảnh của Luna Tuyên Vân

Thực tế, có không ít minh tinh, đại gia chủ động tìm tới "lò luyện săn đại gia" để tìm bạn đời dù đã biết rõ quá khứ của những hotgirl này. Bởi lẽ một mặt họ hy vọng hôn nhân sẽ mang đến lợi ích cho mình, mặt khác lại muốn có thể duy trì cuộc sống tự do, không bị trói buộc trước khi kết hôn. Như vậy, những cô gái biết nghe lời, biết chăm sóc người khác như hotgirl tại "lò luyện săn đại gia" là sự lựa chọn tối ưu.

img
img
img
img
Một số hình ảnh của Moka Phương Viện

Mỹ nhân của "lò luyện cưới đại gia" gay gắt cho rằng: “Người muốn cho, kẻ muốn nhận mà thôi. Mặt ngoài có vẻ như các ngôi sao chịu thua thiệt khi kết hôn với Phương Viện, Tuyên Vân nhưng thực tế mọi người chỉ theo nhu cầu của bản thân. Khi quá khứ bị tiết lộ, chúng tôi là người bị ảnh hưởng lớn nhất. Ví dụ như Phương Viện, Tuyên Vân bị mắng té tát trên mạng xã hội, Phan Vỹ Bá, Quách Phú Thành lại trở thành người bị hại".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.