Chất lượng sống

Venus xin lỗi Vietjet vì lộ ảnh quảng cáo người mẫu mặc bikini

22/09/2014, 14:53

Giám đốc Công ty Venus Vũ Khắc Tiệp vừa chính thức gửi lời xin lỗi tới hãng hàng không Vietjet sau khi những bức ảnh chụp người mẫu mặc bikini quảng cáo cho công ty này bị phát tán trên mạng.

Những bức ảnh chụp quảng cáo cho Vietjet rò rỉ từ facebook cá nhân của một số người mẫu
Những bức ảnh chụp quảng cáo cho Vietjet rò rỉ từ facebook cá nhân của một số người mẫu

“Tôi đính chính lại lần nữa rằng đây là hình ảnh hậu trường trong lúc chụp, không phải là những hình ảnh chính thức. Việc rò rỉ này ngoài sự kiểm soát và Venus chính thức xin lỗi Vietjet. Vì hầu hết hình ảnh đã bị sao chép từ facebook của các bạn người mẫu, chúng tôi cũng đã tháo gỡ những hình ảnh từ facebook, rất mong Vietjet thông cảm", Giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp cho biết. 

Bên cạnh đó, Venus cũng cho rằng tại buổi chụp quảng cáo có nhiều người đang làm việc xung quanh đó cũng dùng máy điện thoại chụp hình người mẫu  và chúng tôi không thể kiểm soát những hình ảnh này.

Đi cùng với lời xin lỗi, phía Venus cũng cam kết thực hiện những nội dung bảo mật theo hợp đồng, tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức. Venus lấy làm tiếc về sự việc này và mong nhận được sự thông cảm của VietJet.

Liên quan sự việc này, đại diện Vietjet khẳng định đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet Air theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của Vietjet Air.

 

“Rất tiếc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty. Những hình ảnh này chưa được kiểm duyệt, nhiều hình ảnh tự chụp bằng máy điện thoại, không phải do Vietjet Air thực hiện và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc này và đang tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức” – đại diện Vietjet Air nói.

P.T 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.