Xã hội

Véo học sinh chảy máu tai, cô giáo mầm non chỉ bị khiển trách

08/04/2017, 07:55
image

Trong giờ học thể dục, cô giáo nhắc nhở học sinh bằng cách véo tai khiến cháu bị chảy máu.

1

Tai cháu N. bị chảy máu sau khi bị cô giáo T. véo trong giờ hoạt động thể dục

Vụ việc xảy ra vào sáng 3/4 tại lớp mầm non 4 tuổi của Trường Mầm non Đồng Thịnh (xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ). Theo chị N. (trú tại xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập) thì chiều 3/4, khi cháu N., con chị đi học về kêu đau tai, chị kiểm tra thì phát hiện tai cháu bị chảy máu. Gặng hỏi con, chị N. được biết trong giờ học thể dục vào buổi chiều cùng ngày, cô giáo véo vào tai cháu gây ra thương tích trên.

Để làm rõ sự việc trên, sáng 4/4, chị N. đã đến Trường Mầm non Đồng Thịnh phản ánh với Ban Giám hiệu nhà trường và cô giáo đang dạy lớp mầm non 4 tuổi nơi con chị theo học. Đến buổi chiều cùng ngày, đích thân hiệu trưởng nhà trường và hai cô giáo phụ trách lớp mầm non 4 tuổi đã đến nhà chị nhận lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm. Gia đình chị N. đã đồng ý thông cảm và không làm lớn chuyện.

Ngày 7/4, trả lời về kết quả kiểm tra và xử lý vụ việc trên, ông Trần Quốc Hùng, Chủ tịch UBND xã Đồng Thịnh cho hay, Ban Giám hiệu trường Mầm non Đồng Thịnh đã có báo cáo gửi UBND xã Đồng Thịnh về nội dung vụ việc cũng như hình thức xử lý đối với cô giáo có hành vi véo tai khiến tai bé N. chảy máu.

Xem thêm video cô giáo mầm non tát liên tiếp vào mặt trẻ vì không chịu ngủ:

Theo đó, trong báo cáo của Trường Mầm non Đồng Thịnh thì vào sáng ¾, cô giáo Đ.T.T, phụ trách lớp 4 tuổi đã cho các cháu hoạt động thể dục tại lớp. Tuy nhiên, một số cháu, trong đó có cháu N. chưa đứng vào hàng ngũ nên cô T. đã “nhắc nhở” bằng cách véo tai cháu khiến tai cháu N. bị chảy máu. Trước hành vi trên của cô T., Hội đồng Kỷ luật của trường Mầm non Đồng Thịnh đã đưa ra mức kỉ luật đối với giáo viên này chỉ là “Khiển trách và rút kinh nghiệm trong nhà trường”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.