Bất động sản

VEROSA PARK: Ngôi nhà để đời – tuyệt tác kiến trúc của giới thượng lưu

31/12/2019, 10:01

Những căn nhà liền kề, biệt thự tại Verosa Park lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc Baroque và Rococo của Ý và Hy Lạp.

img
Verosa Park kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp, đáp ứng chuẩn sống tiện nghi, hiện đại của khách hàng thành đạt.

Những căn nhà liền kề, biệt thự tại Verosa Park lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc Baroque và Rococo của Ý và Hy Lạp vốn lộng lẫy, tráng lệ, được tinh tuyển hài hòa hơn theo phong cách Tân Cổ Điển, tạo nên những công trình kiến trúc đẹp dành cho giới thượng lưu.

Ngôi nhà để đời, đẹp mãi theo thời gian

Người thành đạt rất cầu toàn khi lựa chọn không gian sống. Ngôi nhà của họ không những phải đáp ứng đầy đủ mọi tiện nghi cao cấp, mà đó còn là không gian sống giàu cảm xúc, được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành, mang lại sự thư giãn và bình yên trong tâm hồn.

Thấu hiểu nhu cầu này, Verosa Park của Khang Điền được kiến tạo để trở thành “ngôi nhà để đời” dành riêng cho giới tinh hoa. Mỗi ngôi nhà được chăm chút từng chi tiết, từ lối kiến trúc sang trọng cho đến vật liệu cao cấp.

Toàn bộ mặt ngoài tầng một được ốp đá marble tạo nên vẻ đẹp vĩnh cửu cho ngôi nhà, ngoài ra còn có đá granite lót thềm sân vườn cùng mái ngói màu xanh trầm bền bỉ… Verosa Park trở thành không gian sống đáng giá, đáp ứng được gu thẩm mỹ tinh tế của những chủ nhân thời thượng.

Tính bền vững theo thời gian của Verosa Park còn hiện diện ở các tuyến đường nội khu được rải thảm nhựa theo tiêu chuẩn, kết hợp lát đá Granite Cubic tự nhiên tại các giao lộ chính.

Dừng chân ở vài góc phố, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc bước giữa vùng đất Venice yên bình khi bắt gặp những bức phù điêu mang vẻ đẹp cổ điển châu Âu đặc trưng.

Tại Verosa Park, bạn sẽ không thấy các bức tường thô cứng, thay vào đó là sắc màu tươi tắn của các loại cây dây leo, trúc quân tử, hoa giấy… và không gian xanh rộng lớn lên đến 1.6ha.img

img
Verosa Park sở hữu 2 công viên và khu thể dục thể thao rộng khoảng 10.000m2 cùng các tiện ích như phòng gym, đồi thiền, hồ cảnh quan Oceania, khu vui chơi trẻ em…

Sở hữu tài sản trọn đời, gia tăng giá trị vững bền

Verosa Park tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, P.Phú Hữu, Quận 9 (kế cận Quận 2), tâm điểm của khu Đông, nơi đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng để trở thành Đô thị sáng tạo, hướng đến một thành phố phồn thịnh trong lòng TP.HCM.

Theo các chuyên gia, những dự án có vị trí tốt như Verosa Park luôn đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị ổn định, với mức tăng khoảng 20% mỗi năm tại thị trường khu Đông.

Đặc biệt, Verosa Park mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về chủ quyền sở hữu tài sản khi đã có sổ đỏ toàn khu, giấy phép xây dựng và văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan có thẩm quyền trước khi bán. Toàn bộ nhà, hạ tầng và tiện ích cảnh quan Verosa Park được xây dựng đồng bộ trước khi bán.

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng Verosa Park chỉ gồm 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng. Không những vậy, Verosa Park lại là một trong những dự án nhà liên kế và biệt thự hiếm hoi được công bố ra thị trường khu Đông quý IV.2019, càng đẩy tính khan hiếm lên cao.

img

img
Dự kiến sau khi bàn giao nhà Verosa Park vào quý I.2020, Khang Điền sẽ bắt đầu tiến hành thủ tục đề nghị cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định.

Nhân dịp khai trương khu nhà mẫu Verosa Park, Khang Điền đã công bố chương trình hỗ trợ tài chính: “vay KHÔNG lãi suất, KHÔNG thanh toán nợ gốc trong vòng 12 tháng”. Khách hàng không phải trả tiền gốc, lãi và chỉ cần thanh toán 30% GTHĐ cho đến khi nhận nhà.

Khách hàng thanh toán vượt tiến độ so với phương thức chuẩn sẽ nhận ngay mức chiết khấu lên đến 18%/năm, cao hơn 2-3 lần so với lãi suất ngân hàng. Đặc biệt, khách mua Verosa Park sẽ nhận được gói nội thất lên đến 1 tỷ đồng (áp dụng mức quà tặng tùy theo từng căn) và miễn phí quản lý đến ngày 31/12/2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.