Bóng đá

VFF báo tin cực vui, HLV Park Hang-seo sắp có “hổ tướng”

11/06/2020, 16:08

VFF cho biết, quá trình xin nhập tịch của cầu thủ Filip Nguyễn đã có những diễn biến thuận lợi.

img
Filip Nguyễn đang được VFF hỗ trợ quá trình nhập tịch

Tin từ Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay, Bộ Tư pháp đang hướng dẫn VFF thực hiện một số quy trình cần thiết để hỗ trợ cầu thủ Filip Nguyễn nhập quốc tịch Việt Nam.

Một trong những điều kiện của người xin nhập quốc tịch Việt Nam là phải thường trú từ 5 năm trở lên và biết tiếng Việt Nam.

Tuy nhiên, do Filip Nguyễn được xếp vào đối tượng ưu tiên vì có khả năng đóng góp to lớn cho đất nước nên có thể hai điều kiện này sẽ được miễn trừ. Tuy nhiên, một điều kiện bắt buộc là Filip Nguyễn phải có tên gọi Việt Nam.

“Cầu thủ Filip Nguyễn và gia đình anh luôn hướng về nguồn cội, khát khao được cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Bản thân thủ môn này cũng là cầu thủ có tài, rất xứng đáng được Việt Nam trọng dụng.

VFF rất mong muốn có được sự phục vụ của Filip Nguyễn trong màu áo đội tuyển Việt Nam nên đang tích cực hỗ trợ gia đình anh tiến hành các thủ tục về pháp lý”, ông Lê Hoài Anh nói.

Với động thái mới nhất từ VFF, rõ ràng khả năng Filip Nguyễn nhập tịch thành công là khá cao. Khi đó, anh sẽ đủ điều kiện khoác áo tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo sẽ có thêm 1 “hổ tướng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.