Bóng đá

VFF báo tin cực vui về thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn

26/02/2020, 07:30

VFF cho biết sẽ hỗ trợ thủ thành Filip Nguyễn trong quá trình xin nhập quốc tịch Việt Nam.

img
Filip Nguyễn muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam

Thời gian qua, thông tin thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đang tiến hành các thủ tục xin nhập quốc tịch Việt Nam được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Nếu có quốc tịch Việt Nam, thủ thành sinh ra và lớn lên ở CH Séc sẽ đủ điều kiện khoác áo đội tuyển Việt Nam. Đương nhiên, HLV Park cũng sẽ có thêm một người gác đền chất lượng.

Về vấn đề này, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định, Filip Nguyễn nằm trong kế hoạch của VFF và tổ chức điều hành bóng đá Việt Nam sẽ tìm cách giúp đỡ để Filip có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam.

“VFF luôn lắng nghe tâm nguyện của các cầu thủ. Điều quan trọng nhất vẫn là khát khao thi đấu và cống hiến của cầu thủ đó cho đội tuyển Việt Nam. VFF cũng hiểu sự xuất hiện của những cầu thủ như vậy sẽ giúp tăng tính cạnh tranh nơi các tuyển thủ”, ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

Theo tìm hiểu, Filip Nguyễn không sinh sống tại Việt Nam nên không có thẻ thường trú, điều kiện bắt buộc để nhập tịch. Hiện chưa rõ hướng giải quyết trường hợp này sẽ ra sao.

Filip Nguyễn hiện đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec và được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc giải VĐQG CH Séc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.