Bóng đá

Sau trận thắng Malaysia, đại diện VFF xin lỗi người hâm mộ

11/10/2019, 11:15

VFF cho biết, khâu kiểm soát an ninh sẽ được bố trí hợp lý hơn để phục vụ người hâm mộ vào sân trong những trận đấu tiếp theo của ĐTVN.

img
Người hâm mộ xếp hàng vào sân

Tối 10/10, tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi 1-0 trước Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Một điểm cộng nữa là BTC đã lèo lái trận đấu diễn ra an toàn tuyệt đối, không pháo sáng, không chai lọ. Tuy nhiên, một số CĐV bày tỏ sự kém hài lòng ở khâu kiểm soát an ninh khi mất quá nhiều thời gian để vào sân.

“Tôi phải xếp hàng hơn 2 tiếng đồng hồ, khi bóng đã lăn mới vào sân. Thời điểm 20h vẫn còn rất đông người xếp hàng khiến các CĐV khá bức xúc, nhiều người không kiềm chế được đã có những lời nói quá khích. Theo tôi BTC nên bố trí thêm cửa soát vé để người hâm mộ tránh cảnh phải xếp hàng hoặc bóng lăn mà chưa ngồi trên khán đài”, anh Long ở Cầu Giấy chia sẻ.

Có chung cảm nhận, chị Huyền ở Ba Đình cũng cho biết việc xếp hàng vào sân khá khó khăn khi BTC chỉ bố trí 2 cửa soát vé: “Do lượng người xếp hàng quá đông nên xảy ra trình trạng chen lấn, nhảy hàng, gây ra cảnh tượng không được đẹp mắt”.

Đem vấn đề trên trao đổi cùng Tổng Thư ký VFF, Báo Giao thông nhận được câu trả lời như sau: “Trận gặp Malaysia thuộc vòng loại World Cup nên AFC có những yêu cầu gắt gao về mặt an ninh. Bên cạnh đó, để ngăn chặn nạn pháo sáng, BTC phải kiểm soát thật chặt, dẫn tới thời gian kéo dài và nhiều CĐV phải xếp hàng lâu. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ về sự bất tiện này”.

Bên cạnh đó, ông Lê Hoài Anh cũng khuyến khích CĐV tới sớm để tránh tình trạng ùn tắc khi xếp hàng vào sân. “CĐV Việt Nam thường có thói quen sát giờ mới tới nên lượng người vào sân dồn vào thời điểm đó rất đông. Chúng tôi khuyến khích người hâm mộ tới sớm để thuận tiện hơn cho việc kiểm soát an ninh”

Về công tác an ninh trong những trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà, ông Lê Hoài Anh cho hay, BTC sẽ nghiên cứu và bố trí lại để thuận tiện hơn cho người hâm mộ. “Theo quan sát của chúng tôi thì đúng là có nhiều điểm chưa hợp lý. Trong các trận đấu tiếp theo, BTC sẽ sắp xếp lại, có thể mở thêm cổng soát vé giấy để phục vụ người hâm mộ tốt hơn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.