World Cup 2022

VFF báo tin vui cho người hâm mộ trước trận gặp Trung Quốc

19/01/2022, 18:31

Người hâm mộ mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận gặp Trung Quốc sẽ được ưu tiên xét nghiệm với chi phí phù hợp.

Ngày 20/1, Sở Văn hoá - Thể thao Hà nội tổ chức cuộc họp để thống nhất các nội dung phối hợp chuẩn bị cho trận đấu vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Trung Quốc, diễn ra 19h ngày 1/2/2022 tại SVĐQG Mỹ Đình.

img

Người hâm mộ phải đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 khi vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Tham dự cuộc họp sẽ có đại diện Tổng cục TDTT; VFF; Công an Hà Nội; Sở y tế, thông tin truyền thông; UBND các quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Đống Đa.

Một trong những đầu việc trọng tâm được đề cập cuộc họp này là đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho hai đội bóng, các lực lượng phục vụ trận đấu và toàn bộ khán giả.

Một lãnh đạo VFF cho hay, do đã có kinh nghiệm từ lần tổ chức hai trận đấu trong tháng 11 (gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út), BTC tự tin sẽ tổ chức thành công trận gặp Trung Quốc.

Liên quan đến công tác tổ chức trận đấu các bộ phận của VFF đang tích cực chuẩn bị và phối hợp chuẩn bị, trong đó có công tác an ninh, an toàn; kiểm tra y tế khi khán giả tới sân...

“Như hai trận đấu trong tháng 11, khi khán giả vào sân lẫn ra về chúng tôi sẽ mở nhiều cửa hơn. Lực lượng an ninh sẽ tăng quân số để kiểm soát tình hình, đảm bảo yêu cầu giãn cách.

Ngoài ra, cổ động viên vào sân được đo thân nhiệt, quét mã QR Code và phải ngồi đúng chỗ để dễ kiểm soát.

Từ nay cho tới thời điểm diễn ra trận đấu, chúng tôi cũng sẽ cập nhật, trao đổi tình hình với Sở Y tế Hà Nội để có những điều chỉnh nếu cần thiết”, một thành viên BTC cho hay.

Liên quan tới trận đấu nói trên, để vào sân theo dõi cổ vũ ĐTVN, khán giả có thể đặt mua vé qua ứng dụng VinID. Vé gồm các mệnh giá 1,2 triệu đồng, 900 nghìn, 700 nghìn và 500 nghìn đồng.

Mỗi khách hàng được mua tối đa 04 vé/trận đấu/CNMD hoặc Thẻ căn cước công dân.

Vé bắt đầu mở bán từ 09 ngày 17/1 đến 24h ngày 20/1/2022 hoặc tới khi hết vé.

Để được vào sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí sau: Đã tiêm đủ 02 mũi vaccine (mũi 02 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 06 tháng;

Có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra (xét nghiệm nhanh hoặc RT-PCR);

Cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế; Có mặt tại sân, trước giờ diễn ra trận đấu, từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh.

Đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của BTC và thông điệp 5K của Bộ Y tế trước, trong và sau trận đấu.

Ở diễn biến khác, nhằm thuận lợi cho khán giả tới sân Mỹ Đình theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, VFF đã thống nhất với Trung tâm xét nghiệm bệnh viện đa khoa MEDLATEC và Bệnh viện Thể thao Việt Nam về việc hỗ trợ tổ chức thực hiện test nhanh Covid-19 cho khán giả.

Theo đó, giá xét nghiệm nhanh Covid-19 phục vụ khán giả xem trận đấu là 100 nghìn VNĐ/mẫu/người (đã bao gồm thuế phí). Người hâm mộ muốn được ưu tiên xét nghiệm cần mang theo vé theo dõi trận đấu.

Về phần đội tuyển Việt Nam, Quang Hải cùng đồng đội đang tập luyện tại Hà Nội và dự kiến sẽ lên đường sang Australia vào ngày 21/1 để chuẩn bị cho trận làm khách ngày 27/1.

Sau đó, toàn đội di chuyển về nước và tiếp đón Trung Quốc vào ngày 1/2 (tức mùng 1 Tết Nhâm Dần).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.