Trong nước

VFF bất ngờ gặp khó khăn trong việc trả lương cho HLV Park

21/02/2018, 15:55
image

Những ngày đầu năm mới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gặp phải đôi chút rắc rối.

park-hang-seo

VFF bất ngờ gặp khó khăn trong việc trả lương cho HLV Park

Mức lương phải chi trả cho HLV Park Hang-seo trên cương vị HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt nam rơi vào khoảng 22.000 USD. Trước số tiền lớn này, VFF chỉ có thể gánh được 50% - tức khoảng 10.000 USD. Một nửa còn lại theo thỏa thuận ban đầu là do Tổng cục Thể dục thể thao hỗ trợ. 

Thế nhưng, vừa qua Tổng cục thể dục thể thao chia sẻ hiện họ không còn gánh phần tiền lương trên nữa. Tuyên bố mới nhất của Tổng cục cho biết: Sau khi cân đối ngân sách, khoản tiền dự kiến chi cho HLV Park Hang-seo sẽ được sử dụng để trả lương cho các trợ lý, chuyên gia ở đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

Sự "chuyển hướng đầu tư" này tưởng chừng vẫn vì mục đích chung, nhưng lại trở thành rắc rối cho VFF. Cơ cấu trả lương HLV Park Hang-seo từ chỗ tương đối ổn định bỗng trở thành thiếu hụt, và khoản hụt lên tới 10.000 USD - một con số không hề nhỏ.

Trước nay, việc trả lương cho các HLV từ thời Calisto đều có sự chung tay của Tổng cục Thể dục thể thao. Nay trở thành gánh nặng đè lên một mình VFF. Nhiều khả năng VFF sẽ  phải vận động thêm các nhà tài trợ đứng ra gánh vác tiền lương cho ông Park.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.