Bóng đá

VFF chính thức chốt ngày tái ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo?

21/10/2019, 15:54

Theo nhiều nguồn tin, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức đặt bút ký bản hợp đồng mới với VFF ngay trước ngày SEA Games 30 khởi tranh (25/11/2019).

img
HLV Park Hang-seo

Sau chuỗi thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian vừa qua, tương lai của HLV Park Hang-seo luôn là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, trong bối cảnh bản hợp đồng cũ của nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc.

Theo những thông tin mới nhất, sau một thời gian khá dài tạm ngưng, quá trình đàm phán giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo đã được "tái khởi động". Ngoài ra, theo nguồn tin của Thanh Niên, dù các điều khoản vẫn chưa được thống nhất nhưng hai bên đã chốt ngày ký hợp đồng. Dự kiến, sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 kết thúc (19/11), HLV Park Hang-seo sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam.

Được biết, bản hợp đồng mới giữa HLV Park và VFF dự kiến sẽ có thời gian hiệu lực từ 2 năm trở lên (có thể là 3 năm, gấp rưỡi so với hợp đồng cũ). Trong đó, chỉ tiêu chính mà ông Park được giao sẽ là đưa bóng đá nam Việt Nam lọt vào top 10 châu Á trong giao đoạn 2020 - 2030.

Ông Park sẽ tiếp tục gánh vác cả hai đội tuyển, trong đó U23 Việt Nam phấn đấu cạnh tranh thành công suất tham dự Olympic Tokyo 2020, và giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.

Một lãnh đạo của VFF cho biết: "Ưu tiên số một của quá trình đàm phán là tập trung vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam, tiếp tục nâng vị thế của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế mà ở đó, vai trò của HLV Park Hang-seo sẽ được nâng cấp. Trách nhiệm đặt ra cho ông Park sẽ nặng hơn, xứng đáng với chất xám, năng lực, trình độ và nguyện vọng của chính bản thân ông. Tiền bạc là một nội dung quan trọng được đôi bên đề cập đến nhưng không phải nội dung tiên quyết".

Nếu tiếp tục gắn bó đến hết hợp đồng mới, HLV Park sẽ trở thành HLV trưởng có thời gian gắn bó lâu nhất với ĐT Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.