Bóng đá

VFF chính thức lên tiếng về việc trợ lý HLV Thái Lan miệt thị thầy Park

21/11/2019, 13:30

VFF đã có văn bản chính thức kiến nghị Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) về hành vi khiếm nhã của trợ lý ĐT Thái Lan với HLV Park Hang-seo.

img
Các trợ lý Thái Lan tỏ ra cợt nhả trước sự tức giận của thầy Park

Khi trận hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan kết thúc, một số trợ lý HLV bên phía ĐT Thái Lan đã có những cử chỉ, hành động xúc phạm đến thầy Park. Cụ thể, HLV thủ môn của ĐT Thái Lan đã đưa tay ở tư thế úp, đặt ở ngang ngực nhằm chê bai chiều cao của thầy Park.

Bản thân thầy Park cũng đã tỏ ra rất giận dữ sau tình huống đó. Trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Hàn cũng cho biết sẵn sàng chiến đấu với những trợ lý của Thái Lan. Hành động đó của trợ lý HLV Thái Lan có thể đã vi phạm luật phân biệt chủng tộc của FIFA.

Mới đây, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn xác nhận, VFF đã chính thức có văn bản gửi Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) xem xét về hành vi khiếm nhã của trợ lý ĐT Thái Lan. Việc VFF có văn bản kiến nghị sẽ là cơ sở để AFC có thể đưa ra quyết định cũng như án phạt (nếu có) dành cho những hành vi thiếu fair play vừa qua.

Được biết, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cũng đang xem xét lại hành vi của ông Sasa Todic. HLV Akira Nishino cũng đã gửi lời xin lỗi đến HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Nhật Bản tỏ ra bất ngờ với diễn biến ngay sau lưng mình.

Sáng nay (21/11), HLV thủ môn Todic sẽ phải giải trình với chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan về hành động trong trận gặp Việt Nam. Ông Todic thậm chí phải đối diện nguy cơ mất việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.