Bóng đá

VFF chơi “lớn”, quyết làm nên lịch sử

13/06/2020, 18:09

VFF đã chính thức ký hợp đồng với bác sĩ Choi Ju-young thay vì sử dụng vị chuyên gia này theo dạng cho mượn.

img
HLV Park Hang-seo và bác sĩ Choi Ju-young

Tin từ VFF cho hay, tổ chức này đã ký hợp đồng làm việc toàn thời gian với bác sĩ Choi Ju-young. Ông Choi trước đó thuộc biên chế Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và hỗ trợ công tác y tế ở tuyển Việt Nam theo dạng biệt phái.

Với việc VFF ký hợp đồng toàn thời gian cùng bác sĩ Choi, các đội tuyển Việt Nam sẽ có điều kiện sử dụng chất xám của vị chuyên gia Hàn Quốc nhiều hơn.

Đây được coi là một trong những bước chuẩn bị quan trọng cho AFF Cup 2020 và các trận đấu còn lại của Vòng loại World Cup 2022 diễn ra cuối năm nay.

Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu vô địch AFF Cup và lấy vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Bởi vậy, sự trợ giúp của bác sĩ Choi sẽ càng thêm ý nghĩa.

Trường hợp giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup, thầy Park sẽ tạo thêm một cột mốc lịch sử.

Được biết, bên cạnh nhiệm vụ chính tại đội tuyển quốc gia, bác sĩ Choi Ju-young cũng sẽ tham gia hỗ trợ công tác y tế tại đội tuyển nữ và các đội trẻ.

Ông Choi là một trong những bác sĩ thể thao nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Ông từng chữa trị cho các ngôi sao như Park Ji-sung hay Ki Sung-yueng.

Thời gian qua, ông đã hỗ trợ điều trị cho các tuyển thủ như Vũ Văn Thanh, Lục Xuân Hưng, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Lương Xuân Trường…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.