Trong nước

VFF chưa bàn về tương lai HLV Miura

23/01/2016, 07:30

Thường trực VFF vẫn chưa bàn bạc cụ thể về tương lai HLV Toshiya Miura.

hlv-miura
Tương lai HLV Miura vẫn là một dấu hỏi

Những ngày qua, tương lai HLV Miura là vấn đề nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ trong nước, nhất là sau thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016. Một số thông tin cho rằng VFF sẽ sớm quyết định tương lai của nhà cầm quân người Nhật.

Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ khẳng định tương lai của HLV Miura do Thường trực VFF quyết định và hiện tại Thường trực vẫn chưa bàn bạc về việc này. “Thường trực VFF chưa bàn tính tới và nếu có cũng phải đem ra bàn bạc cụ thể ở thường trực. Đến giờ phút này, anh Miura về hay không về, thường trực chưa quyết”.

Tuy nhiên, ông Gụ cũng bỏ ngỏ khả năng việc HLV Miura có bị sa thải hay không sẽ do cá nhân nào đó chi phối. “Nói là vậy nhưng tôi cũng chưa biết rõ thế nào. Vì HLV đội nữ Takashi trước khi về nước đến chào tôi, tôi mới biết. Không biết lần này với anh Miura, “kịch bản” có bị lặp lại không?”.

Trước đó, tại Hội nghị triển khai công tác năm 2016 của Tổng cục TDTT, ông Gụ đã nói rằng VFF giống như Công ty TNHH hai người và tất cả công việc để do Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn chi phối, quyết định. Tuy nhiên, ông Dũng thì ốm đau liên miên còn ông Tuấn lại ở nước ngoài nhiều hơn ở Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.