Trong nước

VFF coi chừng, Hàn Quốc muốn "lấy lại" HLV Park Hang-seo?

08/02/2018, 09:30
image

Không loại trừ khả năng ông Park sẽ được KFA mời ngồi ghế nóng ở tuyển U23 Hàn Quốc.

park

HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam chơi rất thành công tại giải châu Á

HLV Kim Bong Gil đã bị Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) sa thải sau khi không hoàn thành mục tiêu vô địch Giải U23 châu Á 2018. HLV Kim Bong Gil và học trò có hơn 1 tháng rèn quân chuẩn bị cho giải đấu với mục tiêu giành thứ hạng cao nhất. Tuy nhiên, đội bóng xứ kim chi bị loại ở bán kết bởi U23 Uzbekistan, đội sau này là nhà vô địch (thắng U23 Việt Nam 2-1 trong trận chung kết).

Việc chỉ giành được hạng 4 không phải là những gì KFA mong muốn. Họ hy vọng U23 Hàn Quốc sẽ làm tốt hơn thành tích á quân cách đây hai năm. Dù KFA không nói ra nhưng nhiều khả năng một trong những nguyên nhân khiến HLV Kim bị “trảm” là do U23 Việt Nam chơi rất thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, một người Hàn Quốc. Đặc biệt, HLV Kim Bong Gil cũng là bạn của HLV Park Hang-seo.

Đương nhiên, cũng không loại trừ khả năng ông Park sẽ được KFA mời ngồi ghế nóng ở tuyển U23 sau khi đáo hạn hợp đồng với VFF. Việc KFA dự kiến tổ chức họp báo ngay sau khi ông Park về nước vào tối nay là một minh chứng cho thấy thuyền trưởng U23 Việt Nam được đánh giá rất cao.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.