Trong nước

VFF đầu tư "khủng" cho đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2016

16/11/2016, 11:25
image

Chi phí cho mỗi cầu thủ Việt Nam trong thời gian diễn ra AFF Cup 2016 vào khoảng gần 3 triệu đồng.

dtvn-tap

ĐTVN đã có buổi tập đầu tiên ở Myanmar

Hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Myanmar, bắt đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2016. Thầy trò Hữu Thắng được ban tổ chức bố trí ăn ở ở khách sạn Parami một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Yangon.

Được biết, khách sạn 4 sao này có giá dao động 100 USD/ ngày/ phòng 2 người. Khách sạn có bể bơi rộng rãi trên tầng thượng, có ghế massage, phòng gym. 

Đại diện của VFF cho biết, các bữa trưa, tối của tuyển Việt Nam được làm theo chế độ đặc biệt. Đồ ăn được yêu cầu nấu nướng theo kiểu Trung Hoa để các tuyển thủ Việt Nam quen miệng, có thể ăn để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Chi phí ăn uống cho các cầu thủ là 30 USD cho một người, một ngày.

Ngoài chế độ ăn uống, VFF cho biết sẽ mang tiền mặt sang phát cho các tuyển thủ Việt Nam tiêu vặt. Mỗi thành viên của đoàn được hưởng 20 USD tiêu vặt mỗi ngày trong thời gian diễn ra AFF Cup 2016.

Bên cạnh đó, VFF còn tốn khoảng 20 USD một ngày cho mỗi cầu thủ để giặt là, massage. Như vậy, chi phí cho mỗi cầu thủ mỗi ngày vào khoảng 120 USD, tương đương 2,8 triệu đồng.

Phát biểu với báo chí sau buổi tập đầu tiên hôm qua, thủ môn Tuấn Linh cho biết ngày đầu tiên của đội ở Yangon khá dễ chịu. Linh cho biết khách sạn tiện nghi, thoáng mát, đồ ăn dễ ăn và khá hợp khẩu vị. Thủ môn này cho biết anh đồng đội đều háo hức chờ đợi AFF Cup 2016.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận mở màn AFF Cup 2016 với chủ nhà Myanmar vào ngày 20/11 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.