Trong nước

VFF hứa hẹn gì với HLV Hữu Thắng?

15/02/2016, 22:18

VFF sẽ để HLV Hữu Thắng toàn quyền quyết định chuyên môn và hưởng mức lương hấp dẫn.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng khi còn dẫn dắt SLNA

Trong ngày hôm nay (15/2), giới truyền thông trong nước đồng loạt đăng tin HLV Hữu Thắng đã nhận lời dẫn dắt ĐTVN theo đề nghị của VFF. Hai bên cũng đã cơ bản đạt được những thỏa thuận hợp tác cho một bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Theo đó, nhà cầm quân người Nghệ An sẽ hưởng mức lương khoảng 100 triệu đồng/tháng. Quan trọng hơn cả, HLV Hữu Thắng sẽ được toàn quyền quyết định chuyên môn từ việc lựa chọn các trợ lý cho đến các kế hoạch huấn luyện, xây dựng lối chơi của đội tuyển.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi thì việc ký kết hợp đồng sẽ được thực hiện trong tháng 2 và tháng 3 tới, HLV Hữu Thắng sẽ bắt đầu công việc bằng việc dẫn dắt ĐTVN thi đấu hai trận cuối vòng loại World Cup 2018 gặp ĐT Đài Loan (TQ) và ĐT Iraq.

Về phần mình, HLV Hữu Thắng tỏ ra khá hào hứng trước viễn cảnh dẫn dắt ĐTQG. “Được làm HLV trưởng ĐT Việt Nam là vinh dự lớn với bất kỳ HLV nào. Giữa tôi và VFF đã có những cuộc trao đổi và về cơ bản đã đi đến những thống nhất. Tôi đang cảm thấy rất hào hứng khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTVN”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.