Trong nước

"VFF không phải công ty riêng của bầu Đức"

01/03/2017, 20:29
image

Trưởng Ban Trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi cho rằng, bầu Đức phát ngôn về công tác trong tài không đúng chỗ.

nguyen-van-mui-truong-ban-trong-tai

Trưởng Ban Trọng tài: Bầu Đức phát ngôn vô tổ chức

Lịch thi đấu bóng đá ngày 1/3

Như tin Báo Giao thông đăng tải, trước cuộc họp HĐQT VPF diễn ra chiều qua, bầu Đức đã phát biểu gay gắt nhắm vào Trưởng Ban Trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi. Theo người đứng đầu HAGL, đồng thời là Phó Chủ tịch VFF, bóng đá Việt Nam nhiều năm nay những sự cố đều gắn với trọng tài và muốn tốt lên thì cứ “cách chức ông Mùi là xong”.

Trước chỉ trích từ phía bầu Đức, ông Nguyễn Văn Mùi đã đưa ra lời đáp trả. Trao đổi với báo chí, người điều hành công tác trọng tài của VFF cho hay: “Về chuyện của ông Đức, tôi không muốn nói gì. Luận điệu ấy, ông Đức nói đi nói lại nhiều lần, không có gì mới cả. Đây là tổ chức xã hội nghề nghiệp, có quy định, quy chế chứ đâu phải công ty riêng đâu của ông Đức đâu mà ông ấy muốn cho ai nghỉ thì nghỉ”.

Bên cạnh đó, ông Mùi cho biết, phát ngôn của bầu Đức mang tính chất xúc phạm cá nhân và ông sẽ đưa sự việc ra Ban Chấp hành VFF. “Tôi cảm thấy bị xúc phạm. Tôi sẽ có ý kiến với ban chấp hành. Người làm việc có tổ chức thì phải phát biểu đúng nơi, đúng chỗ”.

Trong một diễn biến khác, HĐQT VPF đã đưa ra quyết định, việc phân công trọng tài làm nhiệm vụ tại V-League 2017 kể từ vòng 9 phải được sự thông qua của 4 thành viên gồm: Trưởng hoặc Phó Ban trọng tài, Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch VPF Phạm Ngọc Viễn và Trưởng BTC Nguyễn Minh Ngọc.

Mặc dù vậy, ông Mùi khẳng định, ông chưa được thông báo gì về việc này: “Tôi chưa hiểu được sự việc cụ thể là như thế nào. Tôi chỉ nghe qua báo chí, không hiểu gì. Tuy nhiên, tôi cho rằng làm việc gì cũng phải đúng theo điều lệ VFF, quy chế trọng tài cũng như VPF”.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.