Thể thao

VFF không phải là nơi dành cho cá nhân tư lợi, bòn rút

31/03/2018, 12:29

VFF không phải là nơi tư lợi; Khác biệt giữa hai đội không lớn như kết quả; Tôi ngỡ như Pep muốn giết tôi...

41

Nguyên Phó chủ tịch VFF Lê Thế Thọ

“VFF không phải là nơi tư lợi”

“VFF không phải là nơi dành cho cá nhân tư lợi, bòn rút. Những người vào VFF phải làm vì cái chung, không vướng mắc bất cứ cái gì thì mới có thể làm tốt. Chỉ cần người đứng đầu làm tốt, biết điều hành, biết tập hợp người tài, tất yếu cả bộ máy sẽ vận hành trơn tru. Những vị trí bên dưới thì nhất định phải giỏi chuyên môn”, nguyên Phó chủ tịch VFF Lê Thế Thọ nói về công tác nhân sự tại Đại hội VIII Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sắp diễn ra.

42

HLV Jorge Sampaoli

“Khác biệt giữa hai đội không lớn như kết quả”

“Tôi là người đáng trách sau những bàn thua đó, đừng nhắm vào các cầu thủ. Khác biệt giữa hai đội không lớn như kết quả. Chúng tôi phải rút ra bài học từ thất bại này. Nó không thể xảy ra tại World Cup sắp tới”, HLV Jorge Sampaoli của ĐT Argentina phát biểu sau khi đội bóng của ông thua Tây Ban Nha 1-6 trong trận giao hữu diễn ra giữa tuần qua.

43

Raheem Sterling

“Tôi ngỡ như Pep muốn giết tôi”

“Pep là một nhà cầm quân rất khắt khe và luôn rất thành thực. Khi ông ấy không hài lòng, bạn chắc chắn sẽ được biết hậu quả. Tôi nhớ trận đấu với Crystal Palace. Tôi vào sân và mất bóng 3 lần và tôi cứ ngỡ ông ấy sẽ giết tôi trong phòng thay quần áo sau trận đấu. Tuy nhiên, một HLV như thế sẽ giúp cầu thủ trưởng thành và phát triển tốt nhất. Với ông ấy, mọi cầu thủ ngay lập tức sẽ biết họ đã làm gì sai trong trận đấu và đâu là cách để khắc phục”, Raheem Sterling nhận xét về ông thày Pep Guardola.

44

Mino Raiola

“Tôi không tạo ra những mức giá trên trời”

“Khi mà tiền bản quyền truyền hình tiếp tục tăng, những nhân vật chính trên sân sẽ còn được trả nhiều hơn. Tôi không tạo ra những mức giá trên trời. Hãy nhìn vào Pogba, Man Utd trả 130 triệu USD trong khi cậu ấy phải có giá 260 triệu USD. Pogba là một thương vụ giá rẻ. Juventus đã có thể bán Pogba cho Real với giá 260 triệu USD, nên trên thực tế, Man Utd tiết kiệm một số tiền lớn”, siêu cò Mino Raiola khẳng định, số tiền MU bỏ ra mua Pogba quá rẻ so với giá trị của tiền đạo người Pháp.

45

Toni Nadal

Thế giới quần vợt chỉ có một Federer”

“Bạn luôn có thể mơ một giấc mơ lớn nhất. Nhưng tôi nhận thức được là sẽ không dễ để có một Roger Federer ở đây. Bởi vì chỉ có một Federer trên thế giới này. Lúc này, Federer là tay vợt giỏi nhất lịch sử. Không ai làm được những điều cậu ấy làm. Rod Laver cũng rất giỏi nhưng chưa ai từng giành được 20 danh hiệu Grand Slam, chiến thắng ở Davis Cup và nhiều giải đấu khác”, Toni Nadal, chú tay vợt Rafael Nadal nói với tờ El Pais.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.