World Cup 2022

VFF làm điều chưa có tiền lệ khi bán vé trận Việt Nam - Trung Quốc

20/01/2022, 18:45

Nhằm tạo điều kiện để đông đảo người hâm mộ có thể mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam, VFF đã điều chỉnh thời gian bán vé trên hệ thống VinID.

Lần đầu điều chỉnh tăng thời gian bán vé

img

Việt Nam tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà ngày 1/2

Chiều 20/1, tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho hay, BTC điều chỉnh thời gian kết thúc bán vé trực tuyến trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra 19h ngày 01/02/2022 trên sân Mỹ Đình.

Cụ thể, thay vì kết thúc vào 24h ngày 21/1, BTC sẽ lùi thời hạn tới 24h ngày 23/01/2022. Đây là lần đầu tiên VFF gia hạn thời gian bán vé trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

“Nhận thấy nhu cầu mua vé vẫn rất lớn, nhằm tạo điều kiện để đông đảo người hâm mộ mua được vé cổ vũ cho đội tuyển quốc gia, chúng tôi đã quyết định điều chỉnh thời gian kết thúc bán vé.

Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ cân đối thêm việc và điều chỉnh nguồn vé dành cho các đối tác để phục người hâm mộ”, một lãnh đạo VFF cho biết.

Theo thông báo trước đó, người hâm mộ có thể mua vé trực tiếp trên tính năng mua vé của ứng dụng VinID. Mỗi người được mua tối đa 4 vé theo CMND hoặc CCCD.

Vé gồm 4 mệnh giá 1,2 triệu đồng, 900 nghìn, 700 nghìn và 500 nghìn đồng. Khách hàng mua vé trước ngày 21/1 được nhận vé tại nhà theo đường bưu điện.

Trong khi đó, khách hàng mua vé từ 0h ngày 21/1 sẽ nhận vé tại Bưu cục KHL Nam Từ Liêm 2, số 14 Nguyễn Cơ Thạch, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội trong 2 ngày 27 và 28/1. Khi nhận vé, khách hàng cần xuất trình CMND hoặc CCCD.

Về các quy định vào sân, người hâm mộ cần đảm bảo đồng thời 5 yêu cầu sau:

1/ Đã tiêm đủ 02 mũi vaccine (mũi 02 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 06 tháng;

2/ Có giấy xét nghiệm (nhanh hoặc PCR) âm tính với Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra;

3/ Cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế;

4/ Có mặt tại sân, trước giờ diễn ra trận đấu, từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh.

5/ Đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của BTC và thông điệp 5K của Bộ Y tế trước, trong và sau trận đấu.

>> VFF phối hợp với Medlatec và Bệnh viện Thể thao xét nghiệm Covid-19 cho người hâm mộ

Đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu

img

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh báo cáo tại cuộc họp chiều 20/1

Liên quan tới trận Việt Nam - Trung Quốc, chiều 20/1, lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội đã chủ trì cuộc họp với các bên liên quan (VFF, Công an Hà Nội, các Sở Y tế, Du lịch của Hà Nội, đại diện UBND các quận: Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và Đống Đa) về công tác tổ chức trận đấu.

Tại cuộc họp ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở VHTT Hà Nội nhấn mạnh, trận đấu này có ý nghĩa đặc biệt vì diễn ra đúng ngày mùng Một Tết cổ truyền, vì vậy các đơn vị tổ chức chủ động tập trung tối đa, đảm bảo tổ chức trận đấu an toàn và thành công trên mọi phương diện.

Đối với công tác tổ chức, ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký VFF đã báo cáo những nét chính về công tác tổ chức trận đấu; khách sạn lưu trú của đội khách và đội chủ nhà Việt Nam cũng như đoàn quan chức trận đấu; các quy định khán giả tới sân cổ vũ cho hai đội tuyển, trong đó có các quy định cụ thể về an toàn y tế theo hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương và AFC; sự phối hợp với các đơn vị liên quan trên địa bàn thành phố Hà Nội…

Cùng với báo cáo của VFF, đại diện Công an Hà Nội, các Sở Y tế, Du lịch của Hà Nội, đại diện UBND các quận: Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và Đống Đa cũng có những báo cáo liên quan đến sự phối hợp cùng VFF.

Đại diện CAHN cho biết vấn đề an ninh tiếp tục được chú trọng, trên cơ sở kinh nghiệm các trận đấu trước đó của tuyển Việt Nam thuộc vòng loại cuối khu vực châu Á World Cup 2022, Công an Hà Nội đã xây dựng các phương án cụ thể và tiếp tục phối hợp cùng VFF để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ.

Trên cơ sở báo cáo của các đơn vị, ông Đỗ Đình Hồng đề nghị VFF cùng các đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ tổ chức trận đấu, đặc biệt vấn đề an ninh, an toàn; tiếp tục tuyên truyền để khán giả tới sân nắm rõ các quy định, đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của BTC và thông điệp 5K của Bộ Y.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.