Bên lề

VFF làm “thuyết khách”, ông bầu Đoàn Nguyên Đức có ở lại?

25/04/2018, 16:36
image

VFF sẽ một lần nữa thuyết phục bầu Đức ở lại tham gia Ban chấp hành khóa tới.

bau-duc-vff2

VFF làm “thuyết khách”, ông bầu Đoàn Nguyên Đức có ở lại?

Liên quan đến công tác nhân sự của Đại hội khóa 8 của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, một lãnh đạo VFF cho biết sẽ tiếp tục thuyết phục Phó Chủ tịch phụ trách tài chính – tài trợ Đoàn Nguyên Đức ở lại theo tinh thần chỉ đạo của Bộ VH-TT&DL trong cuộc họp mới đây.

“Chúng tôi luôn tôn trọng những ý kiến thẳng thắn của anh Đức và mong anh tiếp tục gắn bó với VFF, như từng ủng hộ HLV Park Hang-seo cũng như bóng đá Việt Nam thời gian qua”, lãnh đạo này nói. “Còn nếu anh Đức nhất quyết không tham gia, VFF cũng sẽ báo cáo lên Bộ VH-TT&DL để trình danh sách cuối cùng lên Bộ Nội vụ”, vị này cho biết thêm.

Trước đó, ông Đoàn Nguyên Đức nhiều lần khẳng định không tham gia tranh cử ghế chủ tịch VFF và không thiết tha việc có mặt ở BCH nhiệm kỳ tới. Ông Đức cũng không gửi hồ sơ ứng cử như lời khẳng định những tuyên bố của mình dù VFF cho biết sẽ bỏ tiêu chí phải có bằng đại học như chỉ đạo của Bộ.

Hiện không rõ VFF có thực tâm mong mỏi bầu Đức ở lại hay chỉ làm theo chỉ đạo của Bộ. Tuy nhiên, khả năng ông bầu này thay đổi quyết định là khá thấp sau những ầm ĩ vừa qua.

Về chuyện ông Đức đề nghị loại ngay một nhóm người cơ hội ở VFF, một lãnh đạo VFF cho rằng “quyền thêm người này và loại người kia là Đại hội VFF và BCH VFF xem xét quyết định, chuyện gì cũng phải thông qua tập thể BCH và trình ra đại hội, Tổng cục TD-TT không thể can thiệp làm thay”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.