Bóng đá

VFF lần 2 phải điều viện binh "giải cứu" đội tuyển U23 Việt Nam

23/02/2022, 18:08

VFF tức tốc bổ sung thêm 4 cầu thủ để U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận bán kết giải U23 Đông Nam Á với U23 Đông Timor.

Trong buổi xét nghiệm sáng 23/2, U23 Việt Nam có thêm 5 trường hợp dương tính với Covid-19.

Như vậy, trong tay HLV Đinh Thế Nam lúc này chỉ còn 9 cầu thủ khỏe mạnh và có thể ra sân trong trận bán kết giải U23 Đông Nam Á, gặp Đông Timor vào ngày 24/2.

img

U23 Việt Nam được bổ sung 4 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Đông Timor

Ngay sau khi nhận được báo cáo của ban huấn luyện U23 Việt Nam về tình hình nhân sự của đội, lãnh đạo VFF đã gấp rút triển khai kế hoạch bổ sung 4 cầu thủ từ Việt Nam sang Campuchia thi đấu.

4 cầu thủ được gọi lên gồm thủ môn Trần Liêm Điều (CLB Nam Định), hậu vệ Trần Hoàng Phúc (Bà Rịa Vũng Tàu), Hồ Khắc Lương (SLNA) và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (Phố Hiến).

Trong chiều 23/2, những người được triệu tập sẽ di chuyển về TP.HCM và thực hiện xét nghiệm RT-PCR vào tối cùng ngày nhằm đảm bảo quy định có kết quả xét nghiệm 24 giờ trước trận đấu.

Rạng sáng 24/2, 4 cầu thủ này sẽ di chuyển bằng đường bộ sang Campuchia qua cửa khẩu Mộc Bài. Nếu không có gì thay đổi, “viện binh” của U23 Việt Nam sẽ hội quân cùng toàn đội vào trưa mai.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), trong quá trình diễn ra giải, mỗi đội được quyền bổ sung tối đa 10 cầu thủ cho các trường hợp mắc Covid-19.

Điều này đồng nghĩa, 4 cầu thủ nói trên cũng là nhóm “viện binh” cuối cùng của U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2022.

Như vậy, nếu không có gì phát sinh, HLV Đinh Thế Nam sẽ có ít nhất 13 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Timor Leste.

Dù đang gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự nhưng toàn bộ các thành viên của U23 Việt Nam vẫn đang tỏ ra rất quyết tâm và đặt mục tiêu sẽ vào đến trận đấu cuối cùng của giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.