Bóng đá

VFF nhận gói tài trợ cực khủng, thở phào vụ trả lương HLV Park Hang-seo

02/07/2019, 22:02

VFF nhận gói tài trợ 60 tỷ đồng từ Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) theo bản hợp đồng 3 năm.

img
VFF thở phào với nguồn tài chính trả lương cho HLV Park Hang-seo

Chiều 2/7, VFF và Vinamilk đã tổ chức lễ ký kết, đưa Vinamilk trở thành nhà tài trợ chính cho các ĐTQG Việt Nam. Giá trị của bản hợp đồng theo một số nguồn tin uy tín là 60 tỷ đồng, kéo dài trong 3 năm. Với khoản tài trợ đáng kể từ Vinamilk, VFF hoàn toàn có thể yên tâm về việc trả lương cho HLV Park Hang-seo khi tái ký hợp đồng.

Thời gian qua, vấn đề gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Trước đây, lương của ông Park gồm 20 nghìn USD/tháng được bầu Đức chi trả. Nếu VFF và ông Park đạt thỏa thuận gia hạn, VFF sẽ phải lo toàn bộ tiền lương cho nhà cầm quân người Hàn Quốc, con số dự kiến lên tới 50 nghìn USD/tháng.

Đã xuất hiện nhiều nghi ngại về khả năng tài chính của VFF nhưng với nhà tài trợ Vinamilk, tổ chức này phần nào có thể thở phào. “VFF sẽ cân nhắc từ nhiều nguồn tài chính khác nhau, trong đó gồm nguồn từ Vinamilk để trả lương cho ông Park”, một lãnh đạo VFF cho hay.

Được biết, ngoài 2 đội tuyển nam, nữ, Vinamilk còn tài trợ cho đội U22, U23 và Olympic Việt Nam. Ngoài tiền mặt, Vinamilk sẽ hỗ trợ dinh dưỡng theo nhu cầu của mỗi đội tuyển. Bên cạnh đó, đại diện nhà tài trợ cho biết sẽ có khoản thưởng lớn cho đội U23 Việt Nam nếu vô địch SEA Games 30 và đội tuyển nếu thi đấu tốt tại vòng loại World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.