Bóng đá

VFF nói gì về việc HLV Park không muốn kiêm nhiệm?

20/02/2019, 09:14
image

HLV Park Hang-seo đã thông báo muốn giảm tải công việc ở Việt Nam, nhưng VFF kiên quyết không nhường.

img
Diễn biến mới nhất vụ HLV Park Hang-seo muốn giảm tải công việc ở Việt Nam.

Hôm qua 18/2, trước khi lên máy bay trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ, HLV Park Hang-seo một lần nữa khẳng định với truyền thông Hàn Quốc việc muốn tập trung dẫn dắt một đội tuyển thay vì kiêm nhiệm như hiện tại. Ông Park lo lắng kiêm nhiệm dẫn dắt cả hai đội vào lúc này sẽ có những hạn chế, hiệu quả công việc không được như mong đợi bởi sức khỏe của ông không còn được như trước.

Và sau khi trở lại Việt Nam, nhà cầm quân này đã thông báo ý định trên tới VFF. "VFF đã nắm được thông tin HLV Park Hang-seo không muốn kiêm nhiệm, dẫn dắt nhiều đội tuyển như năm 2018”, một lãnh đạo VFF chia sẻ với VnExpress. Lãnh đạo này cho biết trong hôm nay hoặc ngày mai, VFF và ông Park sẽ ngồi lại với nhau, bàn bạc về vấn đề giảm tải.

Tuy nhiên, dường như VFF rất “cứng”, khó lòng nhượng bộ. Vị lãnh đạo VFF nói trên một lần nữa khẳng định: "Trong điều khoản hợp đồng đã ký có ghi rõ HLV Park Hang-seo sẽ nắm hai đội là U22 hoặc U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia. Đôi bên sẽ ngồi lại bàn bạc để tìm tiếng nói chung".

Trong năm 2019, U22 Việt Nam sẽ thi đấu tại vòng loại U23 châu Á và SEA Games, còn đội tuyển quốc gia sẽ đá vòng loại World Cup 2022. Chuyện HLV nắm đội tuyển quốc gia và thêm một đội trẻ đã thành thông lệ tại Việt Nam. Các HLV trước đây như Henrique Calisto, Falko Goetz, Toshiya Miura, Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Nguyễn Hữu Thắng đều phải kiêm nhiệm công việc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.