Trong nước

VFF nói gì về việc U23 Việt Nam phải bay cùng người mẫu bikini?

29/01/2018, 17:24
image

Ông Tuấn nói khi thấy hành động của người mẫu, tôi đã trao đổi với người có trách nhiệm trên chuyến bay dừng lại...

u23.

Chuyến bay đưa ĐT U23 Việt Nam về nước. Ảnh chụp màn hình

Chiều 29/1, trao đổi với Báo Giao thông, Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh khẳng định, VFF hoàn toàn bị động trước màn trình diễn bikini của các người mẫu trên chuyến bay đưa tuyển U23 Việt Nam về nước. “Chúng tôi không hay biết gì về việc sẽ có người mẫu lên máy bay và phía Vietjet Air (VJ) cũng đã có lời xin lỗi nên tôi xin phép không tiếp tục bàn luận”.

Về lý do VFF đề xuất lên Tổng cục TDTT hủy vé của Vietnam Airlines (VNA), ông Hoài Anh thông tin: “Sau thành công của U23 Việt Nam, rất nhiều tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp muốn hỗ trợ, tài trợ cho đội tuyển. Trong đó VJ ngỏ ý tài trợ một chuyến bay thẳng từ Thường Châu về Hà Nội. Thiện chí này cộng với việc muốn tiết kiệm tối đa trong bối cảnh nguồn kinh phí hạn hẹp nên VFF đề xuất hoàn vé VNA để sử dụng dịch vụ của VJ và được Tổng cục chấp thuận”.

Trong khi đó, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, người cũng có mặt trên chuyến bay nói trên chia sẻ, sự cố trên chuyến bay đưa ĐT U23 Việt Nam từ Trung Quốc về Việt Nam là điều ông và VFF không lường trước và hoàn toàn bị động. “Tôi có trao đổi với người có trách nhiệm trên chuyến bay để họ dừng lại. Tất nhiên tôi cũng là hành khách nên mọi hành động trên máy bay cũng phải tuân thủ quy định an toàn bay chứ không thể thích làm gì thì làm”.

Trước đó, trong chuyến bay của VJ chở đoàn U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội đã xuất hiện hình ảnh phản cảm. Theo đó, một số người mẫu vận bikini lên trình diễn và có vài hành động không đúng mực với các cầu thủ. Những hình ảnh này nhanh chóng được truyền đi và gây bức xúc trong dư luận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.