Bóng đá

VFF phản ứng bất ngờ về việc HLV Park Hang-seo hoãn đàm phán hợp đồng

14/07/2019, 16:52

VFF đang đề nghị tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

img
HLV Park Hang-seo

Tin từ VFF cho hay, tổ chức này đang đề nghị tiếp tục quá trình đàm phán nhằm sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Trước đó, vào ngày 12/7, người đại diện của ông Park – Lee Dong-jun đã thông báo tới VFF rằng thân chủ của ông muốn tạm dừng quá trình đàm phán bởi có nhiều thông tin gây nhiễu liên quan tới hợp đồng, ảnh hưởng tiêu cực tới thân chủ ông trong công việc chuyên môn.

Hiện phía HLV Park chưa có phản hồi về đề nghị trên của VFF. Tính đến thời điểm trước khi ông Lee thông báo về việc tạm dừng đàm phán, hai bên mới chỉ gặp nhau duy nhất 1 lần vào ngày 26/6. Tuy nhiên, chưa có kết quả chung nào được đưa ra. HLV Park Hang-seo liên tục khẳng định ông không quá đặt nặng vấn đề lương thưởng, cũng chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào liên quan tới thu nhập.

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng, ông Park có thể nhận mức lương khoảng 50 nghìn USD/năm và đôi bên nhiều khả năng sẽ chốt lại mọi thứ vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 11/2019. Đó cũng là thời điểm quy định trong hợp đồng các bên ngồi lại bàn về việc có tiếp tục gắn bó hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.