Bóng đá

VFF nói gì trước sai sót của trọng tài V-League?

23/07/2020, 06:30

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã từ chối nói về yêu cầu đòi Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền từ chức đồng thời phủ nhận các trọng tài tiêu cực.

img
Trọng tài Mai Xuân Hùng đã mắc rất nhiều sai lầm ở trận Sài Gòn FC gặp Nam Định

Mùa giải V-League 2020 đã trải qua được 10 vòng đấu, tuy nhiên công tác trọng tài vẫn luôn được đưa ra bàn luận bởi những quyết định sai lầm.

Đặc biệt, ở trận đấu vòng 10 V-League giữa CLB Sài Gòn và Nam Định vừa qua, trọng tài Mai Xuân Hùng tiếp tục "gây bão" khi đã có rất nhiều tình huống nhận định sai, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đấu.

Hệ quả, ông Hùng bị treo còi 3 trận nhưng dư luận lẫn giới chuyên môn không phục. Một số ý kiến còn yêu cầu Trưởng ban Trọng tài Dương Văn Hiền từ chức.

Nói về công tác trọng tài ở các trận đấu vừa qua, Tổng Thư ký VFF ông Lê Hoài Anh cho biết: “VFF luôn có sự quan tâm đặc biệt tới vấn đề trọng tài. Gần nhất, VFF có công văn gửi tới Ban trọng tài yêu cầu chấn chỉnh công tác trọng tài.

Các trọng tài mắc sai lầm về chuyên môn đã bị kỷ luật theo đúng quy chế. Không có trọng tài nào có vấn đề về tư tưởng”.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo VFF cũng từ chối nói về yêu cầu đòi Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền từ chức của CLB Nam Định đồng thời tái khẳng định chưa phát hiện các trọng tài có biểu hiện tiêu cực.

Tuy nhiên, ông Lê Hoài Anh cũng cho biết, VFF sẽ kiên quyết xử lý kỷ luật những trường hợp trọng tài, giám sát trọng tài mắc sai sót nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, ông Hoài Anh hy vọng Ban trọng tài sẽ có những quyết định đúng đắn về cách bổ nhiệm người cầm còi ở các trận đấu. Đặc biệt là những trận đấu có tính chất căng thẳng để hạn chế đến mức tối đa các sai sót.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.