Trong nước

VFF tiếp tục bán online vé chung kết, giá cao hơn vé bán kết

07/12/2018, 15:12
image

VFF dự kiến sẽ mở bán vé online trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 10/12.

cong-phuong-phillippines

VFF tiếp tục bán online vé chung kết, giá cao hơn vé bán kết

Sau khi chính thức từ bỏ cách bán vé theo kiểu truyền thống (bán trực tiếp tại sân Mỹ Đình) để tiến hành bán vé online kể từ trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines, VFF tiếp tục phân phối vé theo hình thức này ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết VFF chưa chốt ngày chính thức mở bán, nhưng dự kiến sẽ bán vào ngày 10/12 (năm ngày trước trận chung kết lượt về).

Dự kiến sẽ có 4 khung giờ đặt vé gồm: 10 giờ sáng, 16 giờ, 22 giờ và 10 giờ sáng 11/12. Mỗi khung giờ sẽ có khoảng 4.500 vé được bán. Ban tổ chức sẽ không tiết chế lượng khách hàng giao dịch để giúp người mua thoải mái hơn.

“Chúng tôi sẽ thông báo rất rõ vé đã, đang bán được bao nhiêu và hết hay chưa để họ tiếp tục đặt hoặc nếu đã hết thì không phải “săn” nữa, đợi sang khung giờ sau. Mệnh giá vé có tăng hơn một chút so với bán kết lượt về”, ông Hoài Anh nói.

Trong lần đầu mở bán vé online, nhiều ý kiến phản ánh không thể đặt nổi vé qua mạng. Nhiều người hâm mộ phản ánh kể cả khi họ kiên nhẫn vẫn không thể đặt vé vì việc đặt vé phụ thuộc vào… hên xui. Tuy vậy, cách phát hành vé này giúp giảm tình trạng mất an ninh trật tự, tạo thuận lợi hơn cho đa số người hâm mộ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.