Trong nước

VFF tiếp tục né tránh nói về tương lai Miura

26/01/2016, 16:29

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho rằng không nên nói về tương lai HLV Miura khi… Tết đã cận kề.

miura
Tương lai HLV Miura vẫn chưa được định đoạt

Sáng nay (26/1), VFF đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp xuân Bính Thân. Vấn đề được nhiều phóng viên quan tâm nhất là việc VFF nhìn nhận thế nào về hành trình của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016 và tương lai HLV Miura. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã khiến tất cả phải thất vọng.

Cụ thể, theo ông Gụ, VFF vẫn chưa có bất kỳ cuộc họp nào mổ xẻ nguyên nhân thất bại của U23 Việt Nam. “Từ khi đội U23 Việt Nam từ Qatar trở về nước, chúng tôi vẫn chưa có bất kỳ cuộc họp nào để phân tích, mổ xẻ. Vậy nên trước mắt chưa thể nói gì được”.

Bên cạnh đó, ông Gụ cũng né tránh khi được hỏi về tương lai của HLV Miura. “Tết sắp đến nơi rồi, chúng ta nên quan tâm xem chuyện đào quất như thế nào sẽ hay hơn. Chúng ta nên nhìn về tương lai với những điều tốt đẹp nhất. Còn chuyện của HLV Miura, VFF chưa có bất cứ cuộc làm việc nào với HLV này sau vòng chung kết U23 châu Á 2016. Chúng tôi xin hẹn trả lời vấn đề về hợp đồng với HLV Miura vào dịp khác”.

Cũng tại buổi gặp gỡ báo chí, vị Phó Chủ tịch VFF khẳng định tổ chức này không hề mất đoàn kết mà chỉ có ý kiến phản biện. “Có lẽ thời gian qua ít có ý kiến phản biện quá nên khi có phản biện, báo chí suy diễn như vậy thôi. Tôi khẳng định là nội bộ VFF không mất đoàn kết”.

Liên quan tới tương lai HLV Miura, vào ngày 28/1 tới, BCH VFF sẽ có cuộc họp nhằm lấy ý kiến về việc có tiếp tục hợp tác với nhà cầm quân người Nhật hay không. Trên cơ sở ý kiến đóng góp từ thành viên BCH, Thường trực VFF sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.