Trong nước

VFF “trảm” Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi

04/08/2016, 10:25
image

Thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định tạm đình chỉ nhiệm vụ với ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng ban Trọng tài VFF.

nguyen-van-mui

VFF “trảm” Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi

Hôm qua (3/8), Thường trực VFF đã họp để bàn về những công việc quan trọng của bóng đá Việt Nam. Trong đó, nội dung trọng tâm là các sai sót của trọng tài thời gian qua. Qua thảo luận, Thường trực VFF đã đi đến thống nhất quyết định đình chỉ Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi. Vì việc cách chức Trưởng ban Trọng tài phải chờ tới Đại hội nên trước mắt mức án kỷ luật dành cho ông Mùi chỉ là đình chỉ nhiệm vụ. Người lên thay ông Mùi là cựu trọng tài Dương Văn Hiền.

Tại V-League 2016, đội ngũ trọng tài liên tục sai sót khiến nhiều người đặt dấu hỏi về sự công tâm của những vị Vua áo đen. Mới nhất, trọng tài Phùng Đình Dũng khiến dư luận phẫn nộ khi không công nhận bàn thắng hợp lệ của Sanna Khánh Hòa BVN trong trận đấu với QNK Quảng Nam.

Ngoài việc thay đổi nhân sự trong đội ngũ lãnh đạo ban trọng tài, thường trực VFF cũng yêu cầu rà soát và xem xét chuyên môn của các trọng tài đang điều hành giải đấu. Bên cạnh đó, Thường trực VFF cũng thống nhất phải xử lý nghiêm những phản ứng thái quá từ cầu thủ và các CĐV trong trường hợp phản ứng thái quá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.