Pháp đình

Vì 10 ngàn đồng, bố đẻ hành hạ con gái như thời trung cổ

04/04/2017, 20:48
image

La cho rằng, cháu Hạnh tự ý lấy 10 ngàn đồng trong túi mình đi mua vở cho em nên đã đánh đập cháu.

6

Những vết thương trên cơ thể cháu Hạnh do trận đòn của bố đẻ gây ra

Chiều 4/4, Đại tá Trương Bá Khánh, Trưởng công an TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn La (trú tại xóm Vèo, xã Định Trung, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, La và chị Nguyễn Thị Dung (SN 1982, trú tại thôn Vèo, xã Định Trung, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) kết hôn với nhau và có ba người con chung. Trong đó con gái lớn là cháu Hoàng Thị Hồng Hạnh (SN 2007).

Những năm gần đây, La có biểu hiện nghiện rượu, thường xuyên say xỉn rồi đánh mắng vợ con nên năm 2016 chị Dung đã quyết định ly hôn. Chị Dung nhận nuôi người con út, còn cháu Hạnh và người con thứ hai ở cùng La.

Trong thời gian sống với bố, cháu Hạnh nhiều lần bị La mắng chửi và đánh đập mỗi khi say rượu. Đỉnh điểm là vào khoảng 22h ngày 27/3, La uống rượu say về dùng gậy đánh liên tiếp vào người cháu Hạnh, không những thế đối tượng này còn đạp vào bụng cháu bé mới 10 tuổi khiến cháu Hạnh đa chấn thương, bầm tím, tụ máu nhiều chỗ trên cơ thể.

Đến tận sáng 28/3, khi cháu Hạnh đi học, cô giáo mới phát hiện sự việc nên báo cho gia đình cháu và đưa cháu đi khám.

Xem thêm video cô giáo bạo hành bé trai rồi quay video gây phẫn nộ:

Nhận được tin báo của chị Dung, Công an TP. Vĩnh Yên đã triệu tập La tới trụ sở làm rõ. Tại đây, đối tượng này khai nhận toàn bộ hành vi bạo hành đối với con gái mình. Nguyên nhân dẫn đến trận đòn man rợ trên được La khai rằng, do cháu Hạnh tự ý lấy 10 ngàn đồng trong túi của mình đi mua vở cho em.

Sau khi củng cố hồ sơ và các chứng cứ liên quan, Công an TP. Vĩnh Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn La về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.