Trong nước

Vì Công Phượng, đội bóng Nhật ra “yêu sách” với HAGL

23/01/2016, 07:04

CLB Mito Hollyhock muốn được biết sớm nhất tình trạng chấn thương của Công Phượng.

cong-phuong1
Công Phượng cười tươi sau ca phẫu thuật

Như tin Báo Giao thông đăng tải trong thời gian qua, tiền đạo Công Phượng đã bị gãy xương quai xanh khi thi đấu tại VCK U23 châu Á 2016. Công Phượng sau đó được phẫu thuật ngay tại Qatar và phải ở lại vài ngày để theo dõi. Dự kiến, đến trưa nay, Phượng sẽ đáp chuyến bay từ Qatar về Việt Nam. “Tháp tùng” tiền đạo HAGL là bác sĩ Sinichi và Phó Phòng đội tuyển VFF Đoàn Anh Tuấn.

Theo thông tin từ phía HAGL, CLB Mito Hollyhock – đội bóng mới mượn Công Phượng trong vòng 1 năm rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của chân sút Nghệ An. Lãnh đạo đội bóng Nhật yêu cầu ngay khi Công Phượng về nước, HAGL phải xin bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam phim chụp, kết quả chẩn đoán của các bác sĩ tại Qatar rồi gửi ngay sang Nhật cho họ. Từ đó, CLB Mito Hollyhock sẽ quyết định lộ trình chữa trị cho Công Phượng nhằm có thể giúp anh hồi phục tốt và nhanh nhất.

Không loại trừ khả năng Công Phượng sẽ sang Nhật điều trị. Trong khi đó, gia đình cầu thủ này lại muốn anh được chữa trị trong nước. VFF cũng đã lên tiếng sẽ hỗ trợ HAGL trong việc điều trị cho tân binh Mito.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.