Showbiz

Vì dịch bệnh, á hậu Ngọc Thảo đi thi Miss Grand International 2020 một mình

24/02/2021, 14:16

Á Hậu Ngọc Thảo sẽ đi thi Miss Grand International 2020 một mình mà không có ai hỗ trợ.

img

Á hậu Ngọc Thảo đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2020

Á hậu Ngọc Thảo vừa có buổi họp báo thông qua hình thức livestream để công bố sẽ chính thức là đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020).

Sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19, cuộc thi Miss Grand International thông báo quay lại. Lần này, á hậu 2 hoa hậu Việt Nam 2020 Ngọc Thảo là gương mặt sẽ đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”. Cô sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi vào cuối tháng 2.

Người đẹp sẽ thực hiện cách ly 14 ngày cùng các thí sinh quốc tế và sau đó tham gia các phần thi nằm trong khuôn khổ Miss Grand International.

img

Vóc dáng nóng bỏng của người đẹp

img

Trong sự kiện, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị nắm bản quyền dự thi Miss Grand International 2020 đã có những chia sẻ kinh nghiệm “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc quốc tế cho Ngọc Thảo.

Theo bà Dung, Ban tổ chức các cuộc thi quốc tế luôn mong thí sinh một mình chinh chiến để thể hiện sự độc lập của mình. Do đó, Ngọc Thảo sẽ đi Thái Lan một mình. Mọi năm, ê-kíp cũng đi hùng hậu nhưng chỉ để cổ vũ chứ không có bất cứ sự hỗ trợ nào nhưng năm nay, tình hình có thể sẽ khác vì không có ai chịu đi để tự cách ly. Còn Ngọc Thảo có Ban tổ chức lo việc cách ly.

Ngoài ra, vì tình hình các chuyến bay nên Ngọc Thảo sẽ bay sớm hơn các thí sinh khác 2 ngày, và cũng sẽ về muộn hơn các thí sinh khác.

Á hậu Ngọc Thảo cũng thừa nhận, bản thân cô có chút lo sợ vì ở một nơi lạ lẫm nhưng cũng sẽ cố gắng vượt qua.

Mỹ nhân sinh năm 2000 còn được đích thân người tiền nhiệm là á hậu Kiều Loan “thị phạm” cho những bước đi catwalk trên sân khấu.

img

Á hậu Kiều Loan và Ngọc Thảo cùng so trình catwalk

img

Ngọc Thảo cũng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho Kiều Loan

Kiều Loan đã thị phạm màn catwalk “lốc xoáy” khi xoay liên tiếp 3 vòng. Sau đó, Ngọc Thảo cũng “tái hiện” lại biểu cảm của “bạn diễn” Kiều Loan với thần thái “sắc lẹm”. Sau đó, á hậu Kiều Loan cũng trao sash Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2020 cho Ngọc Thảo.

Thời gian qua, Ngọc Thảo dành thời gian để trau dồi các kỹ năng tham gia đấu trường quốc tế, từ việc rèn luyện catwalk, hình thể tới ngoại ngữ. Cô cũng có một màn "bắn" tiếng Thái để thể hiện những điều mình đã học được trong thời gian qua, sẵn sàng đi tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.