Tài chính

Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab liên kết với Techcombank

12/07/2019, 06:15

Thông qua ví điện tử Moca, chủ thẻ Techcombank có thể thanh toán không dùng tiền mặt một cách liền mạch trên ứng dụng Grab.

img
Thông qua ví điện tử Moca, chủ thẻ Techcombank có thể thanh toán không dùng tiền mặt một cách liền mạch trên ứng dụng Grab.

Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab vừa chính thức liên kết với Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Thông qua các giải pháp thanh toán của Moca, chủ thẻ Techcombank có thể thanh toán không dùng tiền mặt một cách liền mạch và tiện lợi trên ứng dụng Grab từ dịch vụ kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabBike, GrabCar), giao nhận hàng hóa (GrabExpress), giao nhận thức ăn (GrabFood), liên kết đặt phòng khách sạn (Hotels), cho đến chuyển tiền trong ví cho nhau, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại trả trước, thanh toán tại cửa hàng...

Với việc liên kết này, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đã trở thành ví điện tử đầu tiên có liên kết với Techcombank.

Sau gần 1 năm triển khai, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đã đạt được mức tăng trưởng ấn tượng, trong đó có những tính năng với số lượng giao dịch tăng trưởng ở mức ba con số qua từng tháng. Việc liên kết với Techcombank trên ứng dụng Grab trở thành ví điện tử sở hữu tổng số lượng ngân hàng liên kết nhiều nhất, lên đến 20 ngân hàng và 1 ngân hàng số.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.