Bóng đá

Vì điều này, báo Hà Lan lo ngại cho tương lai Văn Hậu

03/09/2019, 18:09

Tờ VTBL của Hà Lan đã chỉ ra điểm hạn chế của Đoàn Văn Hậu, cầu thủ vừa gia nhập SC Heereveen.

img
Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heereveen theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm

Thương vụ Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heereveen từ Hà Nội FC thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông trong và ngoài nước. Báo chí Hà Lan đương nhiên cũng không đứng ngoài cuộc. Mới nhất, tờ VTBL đã có bài viết về tuyển thủ Việt Nam.

“Hậu vệ Văn Hậu là một cầu thủ chơi chân trái. Anh ta chơi được ở cả hàng lang cánh trái lẫn vị trí trung vệ. Lúc mới 17 tuổi Đoàn Văn Hậu đã được đá trận ra mắt ở AFC Champions League.

Hậu vệ này hiện là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc hàng đầu Việt Nam. Giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam đã thuộc về Văn Hậu hồi năm 2017. Anh ta cũng có màn ra mắt đội tuyển Việt Nam khá sớm (lúc 18 tuổi 140 ngày)”, VTBL viết.

Tuy nhiên, tờ báo trên cũng tỏ ra lo ngại về khả năng hòa nhập của Hậu khi anh không nói được tiếng Anh: “Ở buổi ra mắt Heerenveen, hậu vệ trẻ đến từ Việt Nam đã cho thấy vấn đề lớn khi anh không hề nói được tiếng Anh. Như vậy, khả năng giao tiếp của Văn Hậu với toàn đội Heerenveen sẽ là một khúc mắc lớn”.

Liên quan tới Văn Hậu, dự kiến tối 3/9, anh sẽ có mặt tại Thái Lan để hội quân cùng tuyển Việt Nam. HLV Park Hang-seo cho hay sẽ sử dụng cầu thủ quê Thái Bình nếu thể lực của anh cho phép.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.