Trong nước

Vì điều này, bầu Tú lại khiến bầu Đức "sôi máu"?

10/04/2018, 18:18
image

Theo thông tin mới nhất, Bầu Tú tiếp tục ngồi ghế TGĐ VPF cho đến khi nào tìm được người thay thế.

bau-tu

Bầu Tú không sợ bầu Đức bỏ V-League

Chiều 10/4, tại cuộc gặp mặt báo chí định kỳ, Chủ tịch (CT) kiêm Tổng Giám đốc (TGĐ) Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú đã cung cấp nhiều thông tin đến giới truyền thông. Vấn đề thứ nhất, HĐQT VPF sau khi bàn bạc, đi đến thống nhất không cho ông Tú thôi giữ chức TGĐ VPF. Theo Phó CT VPF Phạm Mạnh Hùng, việc ông Tú xin rút phải có lộ trình, không thể vì sức ép này nọ rồi rút vì ông Tú không sai phạm gì. Mặc dù vậy, bầu Tú vẫn khẳng định, khi tìm được người thay thế, ông sẽ rời ghế TGĐ VPF.

Về việc bầu Đức và một vài ông bầu khác cho rằng bầu Tú nắm quá nhiều chức vụ, khó đảm đương hết, vị CT VPF đã đưa ra luận giải: “Nếu lấy số cộng thì nhiều chứ nói về tính chất công việc thực sự bản chất công việc thì chỉ vị trí TGĐ VPF mới làm tốn nhiều thời gian của tôi. Còn Chủ tịch Thái Sơn Nam hay HCM City Wings, tôi chỉ đứng tên mang tính chất biểu tượng, công việc đã có bộ máy rồi. Hay vị trí Chủ tịch LĐBĐ TP Hồ Chí Minh (HFF) tôi đã làm 6 năm rồi, kết quả như thế nào thì mọi người rõ. Không thể nào mà mình tuyên bố từ chức HFF trong khi trách nhiệm ở đó rất lớn. Tuy nhiên, thời gian dành cho HFF có lẽ chỉ 1 tháng/lần”.

Về vấn đề VPF mua thêm một chiếc xe trị giá hơn 1 tỷ đồng, thời gian qua dư luận có những xì xèo không hay. Tuy nhiên, ông Tú chia sẻ, do văn phòng 2 tại TP HCM hiện tại không có xe nên HĐQT đã thông qua việc mua thêm để phục vụ công việc.

Trong khi đó, việc bầu Đức dọa bỏ V-League nếu bầu Tú không trả lại bớt chức vụ, ông Trần Anh Tú cũng thẳng thắn đáp trả: Nếu HAGL bỏ V-League thì đây không phải lỗi của tôi. Dưới góc độ chuyên môn, chúng tôi luôn có nhiều phương án để đối phó với trường hợp HAGL bỏ giải. Chẳng hạn như năm 2014 Ninh Bình bỏ giải, chúng tôi đã xếp lại lịch thi đấu. Chúng ta đừng cản trở công việc của nhau trong bóng đá. Nếu như vậy liệu còn ai như tôi dám đến bóng đá như này không?

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.