Bóng đá

Vì điều này, cơ hội ra sân của Văn Hậu ở Hà Lan càng mong manh

04/11/2019, 09:19

Heerenveen đang chơi rất ổn định và rất khó để Văn Hậu có cơ hội ra sân.

img
Heerenveen đang có phong độ ổn định thời gian qua

Đêm 3/11, CLB Heerenveen đã có trận hòa 1-1 trước Den Haag tại vòng 20 giải VĐQG Hà Lan. Kết quả này giúp Heerenveen nối dài mạch bất bại lên 8 trận, trong đó có 5 chiến thắng. Lần gần nhất đội bóng của HLV Johnny Jansen thua trận là khi tới làm khách của Ajax Amsterdam hôm 15/9.

Heerenveen càng chơi ổn định, cơ hội ra sân của Văn Hậu càng trở nên mong manh bởi HLV Johnny Jansen sẽ không mạo hiểm sử dụng một cầu thủ mới nhập đội, chưa chứng minh được nhiều năng lực chuyên môn.

Ở vị trí cánh trái Hậu vốn sở trường, từ đầu mùa HLV Jansen sử dụng Lucas Wondenberg. Khi cầu thủ này dính chấn thương, mất phong độ người hâm mộ đã rất kỳ vọng Văn Hậu sẽ được chọn. Tuy nhiên, HLV Johnny Jansen không sử dụng Đoàn Văn Hậu mà kéo hậu vệ phải Sherel Floranus sang. Lấp vào chỗ trống ở phía phải hàng thủ là Ricardo van Rhijn.

Từ thực tế này, rõ ràng ông Jansen chưa hề có ý định cho Văn Hậu thử sử. Bản thân ông trong phát biểu cách đây ít lâu đã tiết lộ ông sẽ xây dựng kế hoạch sử dụng cầu thủ Việt Nam trong năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.